C60: Thế giới thú nhân 4

1 0 0
                                    

Người chơi Ân Triển yêu cầu thêm bạn tốt.

Boss thế giới cấp 70 từ khi xuất hiện đến lúc bị xử lý chưa đến một phút đồng hồ. Kênh thế giới lập tức bùng nổ, game này không có phần mềm hỗ trợ nên mọi người đều nghĩ đến khả năng khác.

[ thế giới ] Nữ Vương Chi Vương: chuyện gì đây, bảy người xử lý boss, có bug hả?!

[ thế giới ] Tiểu Tiểu Ngư: nhất định là bug rồi! Lúc trước có người lợi dụng bản đồ muốn hố boss cũng đánh không nhanh thế!

[ thế giới ] Nhất Xuyến Phù Hào: trừ khi là té xuống vực.

[ thế giới ] Thuần Hương Na Cá Phiêu: cũng chưa chắc không có khả năng, nhưng vực này phải cao bao nhiêu mới đủ? Có ai vây xem không? Điểm boss xuất hiện ở đâu?

[ thế giới ] Cút xa: ha ha ha ha cười chết tui, lần này mấy bang hội lớn tập hợp không ít người, muốn dốc toàn lực giành vị trí Thủ Sát.Họ còn mở mấy cuộc họp, cuối cùng lại bị đội ngũ qua đường giáp cướp mất, trù cho họ bị bóng ma tâm lý ha ha ha ha ha!

Trong game người chơi rất nhiều, kênh thế giới làm mới nhanh đến nỗi nhìn không rõ chữ. Mấy bang hội lớn đều đang kêu gào trên kênh bang hội, nhóm nồng cốt vây chung một chỗ, cứ nhìn vào các phản hồi của thành viên.


Bang chủ lâm thời của bang Hắc Kỳ - bang hội lớn nhất hiện nay chỉ muốn nuốt luôn cái thông cáo hồi nãy:


"Đã hỏi được chưa!"

"Hỏi được rồi." Một người khác nói: "Ở phụ cận thành Quan Hà."

Bang chủ lâm thời nhớ lại địa hình của thành Quan Hà, cái trán của gã co giật:

"Rốt cuộc là họ đánh kiểu gì, địa hình nơi đó cũng không nguy hiểm, đâu thể nào là chết đuối. Cho dù boss không biết bơi, giãy giụa dưới nước cũng không ngỏm nhanh như thế!"

Một người khác nhìn khung tin tức, vẻ mặt không tin được khó khăn nói:

"Bọn họ nói boss là bị hai người xử lý ..."

"—— cái gì?!" Mọi người khiếp sợ, ngay sau đó bình tĩnh lại.

"Này nhất định là bug rồi, chờ tin hệ thống đi."

"Đúng vậy, dặn mọi người khoan đi đánh phó bản, chờ công ty điều chỉnh xong, chúng ta vẫn có thể đánh!"

"Được!"

Nhưng mà năm phút trôi qua, hệ thống giống như là chết lặng. Công ty game bình thường phản ứng rất nhanh, chưa từng chậm trễ như thế. Mọi người đều cảm thấy không ổn:

"Đừng nói với tui không phải bug nha? Hai người hạ boss thế giới cấp 70, nói ngày mai là tận thế còn dễ tin hơn!"

"Có quay video không, gửi qua cho tui coi!"

"Không có, bọn họ nói lúc nhìn thấy hai người đó đi lên đều cảm thấy là chết chắc rồi, cho nên không quay."

Mọi người im lặng.

Lúc này người của công ty game cũng đang họp.

Đúng là bọn họ không nghĩ đến chuyện này, nhưng mà kiểu bug này không giống bình thường, lại có dính đến nội dung của nhiệm vụ ẩn. Bởi vậy sau khi thảo luận họ quyết định cứ để như vậy.


Dù sao người có thể nghĩ ra cách này còn thể thuận lợi hoàn thành thao tác không phải kẻ điên thì chính là thiên tài. Theo như lời boss của họ nói, chỉ nhiêu đó thôi người này đã đủ đạt được danh hiệu Thủ Sát rồi.


Lúc này những người trên đầu ngọn sóng đã mở xong bảo tương.
    
Bọn họ cũng cảm thấy nói không chừng danh hiệu "Thủ Sát" sẽ bị thu hồi, nhưng đợi một hồi cũng không bị thu. Họ liền rời đi khỏi nơi này, định tìm một chỗ yên lặng ngồi suy tư. Có mấy người trong đó không nhịn được cứ nhìn chằm chằm tin tức cuồn cuộn trên kênh bang hội.

Bang Bạch Long không quá lớn, so vói bang hội lớn hơn một ngàn người, bọn họ chỉ là bang hội nhỏ. Ban đầu do bọn người Cố Kỳ, Diệu Vũ sau đó lôi kéo thêm bạn học vào chơi

Bởi vì đây là thành phố của các trường đại học thành, nên cũng có một số người của trường khác gia nhập. Cộng thêm bạn bè của bạn bè, vì thế nhiều lắm cũng hơn trăm người người, chủ yếu là cùng chơi với nhau cho tiện.

Trước ngày hôm nay, bọn họ hoàn toàn không nghĩ đến có thể ở trong game mà bang hội mọc như nấm đạt được thành tựu "Thủ Sát", tạo nên kỷ lục, lọt vào bảng xếp hạng các kiểu.Càng không cần nhắc đến hạ được boss thế giới vốn dĩ cần rất nhiều người mới làm được.Cho nên sau khi thông báo xuất hiện, bọn họ nháy mắt trở nên điên loạn.

[ bang hội ] Bất Tri Bất Tri: tui phắc tui có hoa mắt không, thế mà lại là người của bang mình! Mợ ơi quá trâu bò rồi ha ha ha ha!

[ bang hội ] Lãng Lý Khán Hoa: bang hội chúng ta cũng có ngày được nhắc trên thông báo, thật là lợi hại!!!

[ bang hội ] Ghét Ăn Rau Chân Vịt: bang chủ, các anh đánh boss vậy mà không kêu tụi tui, để tụi tui cũng hưởng ké vinh quanh!
[ bang hội ] Ái Tình Nhĩ Quá Lai: bang chủ mời khách!

[ bang hội ] Phát Cuồng: mời khách +1, thật ghê gớm!

[ bang hội ] Bạc Hà Hạ: đừng nói nữa...

[ bang hội ] Bất Tri Bất Tri: tại sao thế, mọi người rất trâu mà! Mọi người khiến cho bang hội chúng ta nở mày nở mặt, làm rất tốt! Nam tử hán!

[ bang hội ] Phong Lương Dạ: đừng nói nữa...

[ bang hội ] Phát Cuồng: đừng khiêm tốn, đây là chuyện tốt!

[ bang hội ] Bất Tri Bất Tri: đúng đó, điều này chứng tỏ bang hội chúng ta cũng có thực lực trở thành bang hội hạng nhất!

[ bang hội ] Bạc Hà Hạ: đừng nói nữa!

[ bang hội ] Phong Lương Dạ: đừng nói nữa!

[ bang hội ] Không Phải Soái Ca: đừng nói nữa!

Ba người gần như đồng thời hét lên, trong kênh bỗng nhiên rơi vào im lặng, mọi người lúc này mới ý thức được xảy ra vấn đề. Bọn họ ngập ngừng một lát mới từ từ ló đầu, hỏi bọn hắn rốt cuộc xảy ra chuyện gì.

[ bang hội ] Phong Lương Dạ: tóm lại bất luận ngôn ngữ nào cũng không diễn tả được cảm xúc của tụi tui vào lúc đó, trước tiên để tụi tui bình tĩnh đã T^T nên giờ bang chúng ta giữ im lặng, nhìn chằm chằm kênh.

[ bang hội ] Lão Tử Là Thích Khách: tui nói các vị, việc này mọi người có ý kiến gì không?

[ bang hội ] Bạc Hà Hạ: tôi không muốn nói chuyện.

[ bang hội ] Phong Lương Dạ: tui cũng vậy, đây là cách mà người có thể nghĩ ra à!?

[ bang hội ] Không Phải Soái Ca: đến giờ tui vẫn cảm thấy khó tin, tuy rằng lên thông báo, nhưng chúng ta đã làm gì?

[ bang hội ] Lão Tử Là Thích Khách: người vây xem?

[ bang hội ] Không Phải Soái Ca: ... Có tin tui đánh cậu không?

[ bang hội ] Lão Tử Là Thích Khách: ha ha ~ Vũ đâu rồi? Anh có gì nói không?

Diệu Vũ ôm sẵn tâm trạng chờ chết, lúc ấy đã bị boss ngược đến cạn gần hết máu, còn tưởng rằng ngay sau đó sẽ treo, lại tận mắt nhìn thấy thấy boss gục ngã ở trước mặt mình. So với bất luận kẻ nào gã càng thêm khắc sâu, gã im lặng một lúc mới lạnh nhạt gõ vài chữ.

[ bang hội ] Vi Mệnh Danh: tôi không muốn nói.

[ bang hội ] Tử Lâm: Bây giờ là tình huống gì, tới đây ngồi? Mở bảo tương hả?

[ bang hội ] Phong Lương Dạ: Yêu cầu tiêu hóa T^T

[ bang hội ] Không Phải Soái Ca: ừ.

[ bang hội ] Tử Lâm: ...

[ bang hội ] Lão Tử Là Thích Khách: theo tui nói đại thần không phải người bình thường, chúng ta nghĩ cách kéo cậu ấy vào bang đi!

[ bang hội ] Tử Lâm: được, tôi đồng ý! Cậu ấy độc mồm độc miệng như thế, thực lực lại mạnh, kéo cậu ấy vào bang thì cuộc sống sau này vui lắm!

[ bang hội ] Phong Lương Dạ: còn tha hồ sốc nữa chứ.

[ bang hội ] Không Phải Soái Ca: còn náo loạn gà bay chó sủa nữa.

[ bang hội ] Tử Lâm: vậy mới vui chứ, Kỳ, lên đi!

[ bang hội ] Bạc Hà Hạ: ...

[ bang hội ] Vi Mệnh Danh: tôi cũng đồng ý.

Cố Kỳ ngạc nhiên ngẩng đầu nhìn Diệu Vũ, thấy gã không nhìn sang bên mình, liền cúi đầu gõ chữ, hỏi những người khác có ý kiến gì hay không. Bọn Diệu Vũ đương nhiên là không có.

HỆ THỐNG ĐANG BÁO HỎNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ