*Chương này có nội dung ảnh, nếu bạn không thấy nội dung chương, vui lòng bật chế độ hiện hình ảnh của trình duyệt để đọc.
Ca chết, em sẽ không sống một mình.
Hàn trung tướng liếc mắt nhìn thiếu niên.
Thực lực đạt đến tầng này như gã, căn bản rất ít chú ý những người trẻ tuổi lớp sau, nhưng hai người trước mắt là ngoại lệ, dù sao bọn họ cũng từ trong cổ duy độ ra tới, huống chi lúc trước còn ồn ào nổi bật như thế, cho nên đương nhiên gã cũng xem qua video, biết rõ kiếm thuật của thiếu niên này vô cùng lợi hại.
Vẻ mặt của gã lạnh nhạt, thế nào cũng được, ý là mày muốn thì cứ đến đây.
Đường Du khẽ nâng cằm:
"Vũ khí của ngươi đâu?"
Hàn trung tướng nói:
"Tao không cần."
"Ta không muốn thắng một cách không vẻ vang."
Đường Du hai mắt sắc bén cùng với sự kiêu ngạo của riêng mình ở độ tuổi này, nói với người bên cạnh:
"Lăng Mâu, lấy kiếm của cậu qua đây."
Lăng Mâu lạnh lùng gật đầu, cầm kiếm tiến lên.
"Tao đã nói là không cần."
Giọng nói nặng nề của Hàn trung tướng vang lên, một dòng nước đột nhiên lao về phía Lăng Mâu.
Lăng Mâu đã sớm cảnh giác, cùng lúc bị tấn công cũng dùng sức ném kiếm đi, kiếm trong tay chính xác bay về phía Đường Du.
Hàn trung tướng sắc mặt hơi tối tăm, đại dương mênh mông vừa mới dịu xuống trong chốc lát lại dâng trào.
Đường Du không cảm thấy ngoài ý muốn.
Cậu và ca đã đoán trước, cho dù trong bọn họ ai đứng ra ứng chiến, nhất định chưa đến hai chiêu, Hàn trung tướng cũng sẽ bất ngờ dùng "Vạn thủy xuyên tim" đối phó họ, bởi vì Hàn trung tướng muốn trêu đùa bọn họ —— điều này khi cậu nghe ca đề nghị, đầu tiên là khống chế dòng nước giống như đùa nghịch mèo con làm ca cậu bị thương sau đó mới miễn cưỡng nhìn ra.
Mặc dù trên mặt gã không lộ ra vẻ gì là đang hưởng thụ, nhưng không giấu được ánh mắt của bọn họ.
Nếu ca cậu thật sự xông lên, phỏng chừng chưa kịp đến gần đã bị Hàn trung tướng dùng dị năng ngược thảm rồi.
Đương nhiên, cậu biết ca cậu cũng không thật sự có ý định đánh nhau với gã này.
Cậu hiểu Ân Triển rất rõ.
Ân Triển đánh qua nhiều trận, trải qua bao sóng gió trắc trở đều nhiều hơn so với tất cả những người ở đây, cho dù là việc quyết định đột ngột, hắn cũng sẽ tính đến tất cả khả năng có thể xảy ra, sao lại không nghĩ đến việc gã này sẽ xuất hiện chứ.
Điều quan trọng nhất là, trong trường hợp biết rõ đối phương lúc nào cũng có thể bùng nổ dị năng, Ân Triển sẽ không ngây thơ đến mức tin rằng sau khi nói "Có giỏi ngươi đừng sử dụng" thì đối phương thật sự không sử dụng, nếu là bọn họ cũng không ngốc mà không sử dụng.
BẠN ĐANG ĐỌC
HỆ THỐNG ĐANG BÁO HỎNG
Ficción GeneralTác giả:Nhất Thế Hoa Thường Thể loại:Đam Mỹ, Xuyên Không, Hệ Thống Nguồn:jiyongphuong.wordpress.com Trạng thái:Full Thể loại: Cường cường, duyên trời định, hệ thống, 1×1, HE. Tình trạng bản gốc: Hoàn 87 chương Edit: Thiên Hoàng Quý Nữ & Cá Mèo Beta...