Dù cho thời gian đổi thay, biển cả hóa nương dâu, ta vẫn yêu cậu ấy
Gần đây Ân Triển không được thoải mái.
Đội ngũ lúc trước hắn tiếp quản là mặt trên ném cho hắn, thật sự là tốt xấu lẫn lộn, sau này có khả năng liên tiếp giành chiến thắng cũng là do đội tinh nhuệ đến kịp, hơn nữa tinh thần tăng cao, nên mới thuận lợi như thế, kỳ thật về mặt nhân sự hắn vẫn không hài lòng lắm, nhưng lúc đó chiến tranh vẫn chưa kết thúc, bây giờ hắn trở về, chuyện thứ nhất chính là muốn tuyển người.
Quân đội cấp cao toàn là đám tinh ranh, hắn muốn lôi kéo quân tinh nhuệ, các tướng khác đương nhiên mặc kệ, cho dù nguyên soái và mấy vị thượng tướng đều đánh giá hắn rất cao, thì cũng không được.
Ân Triển đã biết sẽ như vậy, cười tủm tỉm trò chuyện vài ngày, thượng tướng mà hắn trực thuộcđều cảm thấy đau đầu.
Bọn họ đều có tư liệu về người này, biết hắn trước kia là đại thiếu gia ăn chơi trác táng, chỉ cảm thấy đến Cổ Duy Độ đã thay đổi chiều quá nhiều,người bây giờ khó dụ dỗ lừa gạt quá.
Mà quân đội cũng không phải vững vàng như sắt, trong đó bao gồm rất nhiều gia tộc, kèm theo rất nhiều lợi ích, mọi người đổ xô tranh nhau nhét người cho hắn, hắn không hài lòng muốn, người hắn muốn người ta lại không cho, thương lượng nửa ngày, cuối cùng thượng tướng không có cách nào, nói cho hắn biết đợt sinh viên tiếp theo của học viện quân sự tốt nghiệp, hắn có thể chọn người trước.
Ân Triển nói: "Ta cần những học sinh kia làm gì, đều là chưa từng ra chiến trường."
"Có thể từ từ huấn luyện, binh tốt không phải là do luyện ra à?"
Thượng tướng nói:
"Dù sao biên cảnh trong mấy năm nay cũng sẽ không có chuyện gì, anh có thừa thời gian huấn luyện bọn họ."
Ân Triển nói: "Theo ý của ta là đánh tiếp, tại sao cứ phải đợi bọn họ đánh chúng ta mới ra tay, đánh một trận cho họ thua sạch luôn, đỡ bớt việc."
Thượng tướng nói: "Nhưng đây không phải là việc nhỏ."
Ân Triển cũng biết cần chờ thảo luận, cười quay lại đề tài, tiếp tục thảo luận với ông về vấn đề quân tinh nhuệ, ngoài quyền ưu tiên lựa chọn, cuối cùng cũng giành được một số người lại đây.
Hắn nhìn danh sách, vẫn còn chút ghét bỏ, vô cùng nhớ nhung các thành viên gia tộc thỏ Mao Mao, không biết đám khỉ kia bao giờ mới kiếm đủ điểm đi ra.
Thượng tướng thấy tổ tông này rốt cục miễn cưỡng hài lòng, nhanh chóng thay đổi đề tài:
"Đêm nay là thọ yến của Vương lão gia, có mời anh chứ?"
Ân Triển nhướng mày: "Vậy thì sao?"
Thượng tướng nói: "Tôi và gia chủ Vương gia là bạn học."
Ân Triển vừa nghe liền hiểu rõ vị gia chủ kia tìm tới người này, gật đầu nói: "Ta biết."
Bởi vì lợi thế của việc di truyền, nhiều tướng lĩnh quân đội được sinh ra trong gia đình thế gia, có mối quan hệ phức tạp với nhau, hiện giờ bỗng nhiên xuất hiện thêm một người tiền đồ vô lượng, bối cảnh lại sạch sẽ, các đại gia tộc đương nhiên muốn tranh giành lôi kéo, tung ra đủ loại chiêu trò, đủ loại thư mời dự tiệc giống như hoa tuyết bay đầy trời.
Sau khi trở về ngoại trừ công tác và đòi người, hầu hết thời gian đều đều cùng bọn họ giao tiếp, mỗi ngày vội đến đêm khuya, khi đó Đường Du đã kết thúc một ngày tập huấn bắt đầu nghỉ ngơi, hắn cũng không nỡ quấy rầy cậu.
Bởi vậy hơn nửa tháng nay, số lần hắn cùng Đường Du trò chuyện có thể đếm được trên đầu ngón tay, thật là không thoải mái chút nào.
Thượng tướng cũng biết tính toán của mấy gia tộc đó, nhưng có mấy việc không cách nào từ chối, có điều ông cũng nhìn ra tên nhãi này tinh ranh lắm, tuyệt đối sẽ không chịu thiệt, hỏi:
"Nghe nói anh muốn tham dự lễ khai giảng học viện quân sự trung ương?"
Ân Triển cười nói: "Ừ, đi thăm tức phụ."
Thượng tướng liếc nhìn hắn: "Hai người hình như chưa đăng ký?"
"Cậu ấy còn hai tháng nữa mới thành niên, chuyên sớm muộn thôi. " Ân Triển nhìn ông:
"Nghe được đồn đãi gì à?"
Thượng tướng nói: "Thằng con nhà họ Chu hình như đối với anh..."
"Đó là chuyện của gã, ai để ý đến gã. "
Ân Triển rất bình tĩnh:"Chỉ cần đừng chọc ta thì cái cũng dễ thôi."
Thượng tướng nhắc nhở một câu: "Cha nó có khả năng là nguyên soái tiếp theo."
Ân Triển nói: "Ta biết."
Thượng tướng thấy hắn trong lòng đều biết, cũng không trò chuyện nữa, để cho hắn đi. Vì thế Ân Triển nhàn nhã bước ra ngoài, phó tướng đợi đã rất lâu vội vàng bước đến nghênh đón:
"Thiếu tướng, học viện gọi đến hai lần, hỏi có thể tăng thêm tiết mục hỏi đáp trực tiếp hay không."
Ân Triển nói: "Cách thức thế nào?"
"Ban đầu bọn họ dự định chọn người ngẫu nhiên, còn chọn bao nhiêu thì xem ý ngài thế nào."
Phó tướng nhìn thiếu tướng vừa mạnh mẽ vừa anh tuấn của bọn họ, hoàn toàn có thể hình dung ra cảnh tượng bùng nổ hỗn loạn của học viện gần đây.
Mấy trận đánh trước kia khiến cho cả nước sôi sục, chủ đề vẫn luôn nóng sốt, cộng thêm thiếu tướng phá vỡ kỷ lục ngắn nhất thông qua Cổ Duy Độ, cho nên số lượng fan rất lớn, các phương tiện truyền thông cả ngày mơ ước được phỏng vấn hắn, đáng tiếc thiếu tướng luôn là thần long kiến thủ bất kiến vĩ, bọn họ vẫn luôn tìm không được cơ hội, hiện nay video có liên quan đến thiếu tướng chỉ có đoạn phỏng vấn chưa đến một phút của cơ quan chính phủ, mọi người vô cùng khó chịu.
Lúc này, mọi người nghe nói lễ khai giảng của học viện quân sự trung ương vì khích lệ tinh thần lại mời được hắn, nhất thời cuồng loạn, đương nhiên không hài lòng chỉ được nghe hắn diễn thuyết, mà còn muốn giao lưu nhiều hơn nữa, ước chừng tám mươi phần trăm học sinh đều đề ý kiến lên nhà trường, thế cho nên nhà trường gánh không nổi áp lực, lúc này mới vội vàng liên lạc với bọn họ.
Có điều thường là mấy việc này, thiếu tướng đều là mặc kệ.
Phó tướng ở trong lòng rơi lệ đồng tình cho nhóm fan kia, chờ thiếu tướng từ chối, lại nghe Ân Triển cười nói:
"Được, nói với bọn họ ta chỉ trả lời 5 vấn đề."
Phó tướng cảm thấy ngoài ý muốn, nhưng không có hỏi nhiều, gật đầu.
Ân Triển chờ đến tối, lười biếng đến tham giathọ yến của Vương gia, qua loa đối phó vài câu với người sáp đến rồi trở về nhà, sáng hôm sau ăn mặc gọn gàng, cười tủm tỉm hội họp với vị thiếu tướng lúc trước cùng hắn đánh lui quân địch, xuất phát đến học viện quân sựtrung ương.
Người của học viện từ sớm đã trông chờ mòn mỏi, không chỉ là tân sinh nam nhất, ngay cả các học sinh niên cấp khác đều đến, người đông đúc chật ních.
BẠN ĐANG ĐỌC
HỆ THỐNG ĐANG BÁO HỎNG
Aktuelle LiteraturTác giả:Nhất Thế Hoa Thường Thể loại:Đam Mỹ, Xuyên Không, Hệ Thống Nguồn:jiyongphuong.wordpress.com Trạng thái:Full Thể loại: Cường cường, duyên trời định, hệ thống, 1×1, HE. Tình trạng bản gốc: Hoàn 87 chương Edit: Thiên Hoàng Quý Nữ & Cá Mèo Beta...