Ân Triển: "...."
Vận Mệnh Chi Kiếm có tất cả mười tám người nòng cốt, những người còn lại đều là lần này mới chiêu mộ đến, tổng cộng năm mươi người.
Đội trưởng ước chừng ba mươi lăm tuổi, là một người nghiêm túc. Trước khi đi, gã mở một cuộc họp nhỏ triệu tập tất cả mọi người đến,việc đầu tiên là phải chấp hành mệnh lệnh.
"Biết tại sao tôi lại không thu phí vào đoàn giống những đoàn đội khác không? Đầu tiên tôi mở đoàn không phải là vì thu tiền, thứ hai.. "
Gã nhìn chung quanh một vòng:
"Không thu tiền của mọi người, khi mọi người không nghe mệnh lệnh của tôi, tôi cũng có thể yên tâm không cần phụ trách tính mạng của mọi người, nếu như có ai hối hận, bây giờ có thể rút lui."
Mọi người im lặng.
Đội trưởng tiếp tục nói:
"Đặc biệt là người có gia tộc, tôi biết trong mọi người có người là đội trưởng hoặc phó đoàn, có mấy người còn đến từ gia tộc khá nổi tiếng, trong khoảng thời gian này mọi người đều phải thân phận của mình nghe lời chỉ huy của tôi, hiện nay sỡ dĩ cùng một gia tộc tôi chỉ tuyển năm người, là bởi vì lúc trước có đội trưởng của một gia tộc không tin tưởng tôi, khiến cho bốn người trong bọn họ chết ở trong này, dọc theo đường đi nếu như mọi người có ý kiến hoặc vấn đề gì có thể tìm tôi thương lượng, nhưng không thể tùy ý ra lệnh."
Đám người bảo trì im lặng, đều không phản đối.
Đội trưởng gật đầu, thông báo lộ tuyến cần đi lần này, sau đó bố trí đội ngũ, rồi giới thiệu nòng cốt của đoàn đội, cuối cùng đem mọi chuyện còn lại vứt cho đoàn phó.
"Chào mọi người, tôi họ Từ."
Phó đoàn có một đôi mắt đào hoa, dường như dễ thân cận hơn so với đội trưởng, cười nói:
"Chắc là có một số người cũng đã biết tôi, lần này khởi hành, những việc liên quan đến sinh hoạt cũng có thể tìm tôi, mặt khác xin long trọng giới thiệu vị nữ vương đại nhânbên cạnh tôi, cô ấy họ Dương, mọi người gọi chị hay em đều được, cô ấy rất giỏi y thuật cùng nấu ăn, nếu muốn sống thoải mái, trên đường đi mọi người cố gắng đừng chọc tức cô ấy."
Đám người nhịn không được bật cười to.
Phó đoàn Từ kiên nhẫn nói những hạng mục công việc khác cần chú ý, sau đó gợi lên một nụ cười sâu sa bí hiểm:
"Một việc cuối cùng, người nào đó trong đoàn của chúng tôi về phương diện nào đó có chút đam mê, lỡ như trên đường có cái gì đó, mọi người xem không phát hiện, không nghe thấy là được."
Trong đám người cũng đã nghe qua lời đồn, ngay lập tiếng cười, còn huýt sáo.
Đường Du thấy có vài tên nồng cốt bắt đầu vây đánh phó đoàn Từ, không khỏi tò mò hỏi thăm bọn người Ngũ Sắc Phong.
Người Ngũ Sắc Phong vội ho một tiếng:
"Con nít đừng có hỏi cái này."
Đường Du không hiểu:
BẠN ĐANG ĐỌC
HỆ THỐNG ĐANG BÁO HỎNG
General FictionTác giả:Nhất Thế Hoa Thường Thể loại:Đam Mỹ, Xuyên Không, Hệ Thống Nguồn:jiyongphuong.wordpress.com Trạng thái:Full Thể loại: Cường cường, duyên trời định, hệ thống, 1×1, HE. Tình trạng bản gốc: Hoàn 87 chương Edit: Thiên Hoàng Quý Nữ & Cá Mèo Beta...