Phòng ngự Động phủ từ sớm đã đuợc mở, nghe nói mấy tên tu sĩ bị nhốt ở bên trong còn có cả Kim Đan kỳ.
Mọi người càng thêm cẩn thận, dè dặt cùng các đại tông phái và các thế gia đi vào bên trong.
Người bên cạnh nhịn không được nhìn Ân Triển:"Tôi nghe nói rất nguy hiểm, hai anh dám vô thiệt à"
Tông phái và thế gia sẽ không để cho các đệ tử luyện khí kỳ đệ đi mạo hiểm, thế nên lần này nguời tới phần lớn là tu sĩ trúc cơ và kim đan. Ngược lại có một một tên luyện khí trong đám tán tu, nhưng nguời ta ít nhất cũng là tu vi từ tầng sáu trở lên, không thấp giống như bọn họ.
Ân Triển cười nói: "Chúng tôi chỉ tới xem chuyện vui thôi."
Xem chuyện vui kiểu này thiệt tình giống như không muốn sống nữa, tu sĩ đó không còn gì để nói, cùng bạn mình rời đi.
Đi vào động phủ đuợc hơn một trăm bước, ngăn đón truớc mặt họ là một tầng kết giới mỏng manh trong suốt.
Nó cũng không phải để ngăn cản nguời khác, mà duờng như là muốn ngăn cách với thế giới bên ngoài.
Gã dẫn đầu đội ngũ thấy không có cách nào phá hủy, lại càng tìm không thấy dấu vết pháp trận, sau khi thương lượng cảm thấy kẻ bị chặn lại có là đê giai tu sĩ hoặc người thường.
Vì để chứng minh suy đóan có đúng hay không, hai người yếu nhất nào đó lập tức bị gọi đi vào trước.
Ân Triển biết cho dù không phải, các tu sĩ vẫn sẽ đi vào, làm như thế chẳng qua để trong lòng có chút tính toán mà thôi, liền gật đầu.
Người của Tông phái bổ sung:
"Chúng tôi đều đã kiểm tra kết giới rồi, không có gì nguy hiểm. Nếu như đê giai tu sĩ có thể bị bắn ngược lại thì cũng đừng sợ, chúng tôi sẽ tiếp lấy các anh đúng lúc."
Ân Triển vốn dĩ kiến thức rộng rãi, chỉ thoáng nhìn đã biết kết giới này dùng để ngăn cản nguời thuờng. Hắn cười nói đuợc thôi rồi bình tĩnh kéo tức phụ xuyên qua kết giới.
Mọi người thóang sửng sốt rồi lập tức bùng nổ.
"Chỉ muốn bọn họ đụng thử một cái thôi mà, sao lại đi vào luôn rồi?"
"Vấn đề là còn chưa có quay ra..."
"Khoan đã, lẽ nào họ muốn phỗng tay trên? Thật không biết trời cao đất rộng mà!"
"Không phải không biết trời cao đất rộng, mà là lòng tham không đáy."
"Đúng là hai tên ngốc, bọn họ tuởng làm như vậy có thể lấy được bảo bối? Chết như thế nào cũng không biết!"
Nhóm người ồn ào nháo loạn. Đầu lĩnh đội ngũ sau khi không biết nói gì hơn cũng mặc kệ, thứ nhất bọn họ không thể tìm người không có tu vi để thử, thứ hai các con đuờng xung quanh cũng không thể đi, chỉ có thể đi tiếp.
Mọi người cũng lục tục đi theo sau.
Trước mắt là một mảnh thạch nhủ rộng lớn đáng sợ, ánh sáng mờ ảo, suơng trắng luợn lờ xung quanh, nhưng cách tầm nhìn không quá ba mét.
BẠN ĐANG ĐỌC
HỆ THỐNG ĐANG BÁO HỎNG
General FictionTác giả:Nhất Thế Hoa Thường Thể loại:Đam Mỹ, Xuyên Không, Hệ Thống Nguồn:jiyongphuong.wordpress.com Trạng thái:Full Thể loại: Cường cường, duyên trời định, hệ thống, 1×1, HE. Tình trạng bản gốc: Hoàn 87 chương Edit: Thiên Hoàng Quý Nữ & Cá Mèo Beta...