Đường Du hỏi:"Tụi bây muốn chặt tay, hay là chặt chân"
Sau khi bọn Đường Du tiến vào phó bản giết sạch sẽ một đám quái thì tìm một nơi ngồi xuống. Kế đó bọn họ đồng loạt nhìn chằm chằm cái hòm ở chính giữa, trong nháy mắt mở ra chỉ thấy ánh sáng chợt lóe. Trên kênh không ngừng phát ra tin tức.
[ hệ thống ] chúc mừng người chơi Nhạc Chính Hoằng nhận được mảnh vỡ bí ẩn.
[ hệ thống ] chúc mừng người chơi Nhạc Chính Hoằng nhận được hộp quà bí ẩn.
[ hệ thống ] chúc mừng người chơi Ân Triển nhận được hộp quà bí ẩn.
[ hệ thống ] chúc mừng người chơi Bạc Hà Hạ nhận được hộp quà bí ẩn.
[ hệ thống ] chúc mừng người chơi Lam Điện nhận được hộp quà bí ẩn.
...
[ hệ thống ] chúc mừng người chơi Khuynh Thế Tiểu Hồ nhận được hộp quà bí ẩn.
Toàn đội không bỏ sót người nào, ngoại trừ Đường Du có thêm mảnh vỡ bí ẩn, còn lại đều nhận được hộp quà.
Mọi người đều biết, có thể được hệ thống công bố chắc chắn là thứ tốt, nhưng mà...
[ thế giới ] Cuộc Sống Bay Cao: mảnh vỡ bí ẩn, hộp quà bí ẩn, sao nói qua loa thế.
[ thế giới ] Muốn Ăn Mì: thì đó, có gan thì nói thẳng ra nó là cái gì coi!
[ thế giới ] Thu Thu Thu: tui tò mò không biết mảnh vỡ bí ẩn là cái gì.
[ thế giới ] Phi Thường Khoái Hoạt: tui chỉ muốn nói tại sao mấy người nhất định phải vào phó bản.Tui muốn theo dõi trực tiếp một chút thôi cũng không được oa oa oa! Đến cùng là ý kiến của ai oa oa oa!
Nhóm người Đường Du lúc này đang xem bản thuyết minh, trên đó nói công ty game vì cám ơn bọn họ phát hiện bug nên thưởng cho. Chỉ là cần một thời gian nhất định mới mở ra được nên nhận tạm trước đi.
Mọi người: "..."
Lão Tử Là Thích Khách hỏi: "Thời gian nhất định là khi nào chứ?"
Ân Triển nói: "Chắc là gấp quá bọn họ chưa bàn bạc kỹ nên tặng cái gì, cho nên mới như vậy."
Hắn đã nói thế, thì chắc chắn là thế.
Nhóm người bị nội dung nhiệm vụ hố mấy lần rồi, khả năng đề kháng với sự đả kích đã tăng nhiều lắm, nên chỉ im lặng một lát thì bình tĩnh. Họ bắt đầu nhìn các vật phẩm khác trong rương, những thứ này mới là phần thưởng của nhiệm vụ ẩn.
Đường Du nói: "Chia ra từng chức ngiệp, đổ súc sắc."
Mọi người đương nhiên không có ý kiến, hòa thuận chia phần thưởng. Trên kênh lại thông báo không ít tin tức.
[ hệ thống ] chúc mừng người chơi Bạc Hà Hạ nhận được bộ đồ bạch thỏ.
[ hệ thống ] chúc mừng người chơi Ân Triển nhận được bảo bảo cá trắm đen.
[ hệ thống ] chúc mừng người chơi Nhạc Chính Hoằng nhận được thần khí Nhạc Đàm.
[ hệ thống ] chúc mừng người chơi Tử lâm nhận được mảnh vỡ Thương Mộc.
...
[ hệ thống ] chúc mừng người chơi Vi Mệnh Danh nhận được thần khí Vấn Thiên.
[ hệ thống ] chúc mừng người chơi Lang Vương nhận được tọa kỵ Tử Khôi Ngưu.
Phần thưởng nhiệm vụ ẩn rất hào phóng, tùy ý lấy ra một thứ đã khiến người khác đỏ mắt. Đa số đều nhận được vật thưởng, mặc dù có hai người không may thua, nhưng là đến không ít cao cấp thạch đầu.
Đổ xúc sắc phải tốn một chút thời gian, bởi vậy mấy tin tức trên kênh phát ra không liên tiếp, mà ở giữa còn xen kẽ những câu đối thoại của người chơi.
Nhưng càng về sau, đối thoại càng ít. Người chơi bên ngoài đầu tiên là thảo luận trong chốc lát, sau đó hoàn toàn im lặng chờ xem, mãi cho đến khi hệ thống ngừng thông báo hẳn mới thôi. Kế đó họ bắt đầu bùng nổ.
BẠN ĐANG ĐỌC
HỆ THỐNG ĐANG BÁO HỎNG
Ficción GeneralTác giả:Nhất Thế Hoa Thường Thể loại:Đam Mỹ, Xuyên Không, Hệ Thống Nguồn:jiyongphuong.wordpress.com Trạng thái:Full Thể loại: Cường cường, duyên trời định, hệ thống, 1×1, HE. Tình trạng bản gốc: Hoàn 87 chương Edit: Thiên Hoàng Quý Nữ & Cá Mèo Beta...