C68: Thế giới thú nhân 12

1 0 0
                                    

Người nào đó  đến đây.... chỉ để  gặp người yêu.

Trận đấu đối kháng ảo được chia làm ba khu.

Đại lục ở thủ đô là khu thi đấu trung bộ, dựa theo đó chia thành khu vực phía đông và phía tây. Nhưng bởi vì hệ thống được kết nối toàn cầu nên sẽ không phải chịu những hạn chế của việc cư trú, mà sẽ được chọn lựa ngẫu nhiên.

Cho nên mỗi người đều đã cùng những người dự thi ở hai khu vực khác đánh qua nhiều trận. Bây giờ sẽ xếp hạng khu vực, chẳng qua là muốn người dân địa phương hiểu rõ người mạnh ở từng khu.

Ban tổ chức vẫn đang thống kê số liệu, tất cả video đã phát ra sau nửa giờ mới tuyên bố bảng tổng kết xếp hạng.

Hơn nữa sẽ có số liệu tỉ mỉ để so sánh, cho thấy rõ Đường Du xếp hạng nhất khu phía Đông cũng là người xếp hạng đầu trong bảng tổng kết.

Trước đây có không ít người đã xem qua video hạng nhất của ba khu, đều bị Đường Du làm cho ngây ngẩn, hiện giờ đều có cảm giác quả nhiên là như thế.

Còn những người khác sau khi nhìn thấy tên người trên bảng xếp ở trang web chính thức bèn đổ xô đến cột xếp hạng tổng kết, vừa mở video ra xem, cũng ngây ngẩn theo.

Phong cách của trận đấu cũng là ngẫu nhiên, trường hợp hiếm hoi lắm mới có thể rút được quyền sử dụng vũ khí đối chiến, nhưng đều là một số vũ khí lạnh, chọn hay không là tùy nguyện vọng cá nhân. Nửa đoạn đầu của video là đối chiến tay không, đoạn sau mới sử dụng vũ khí.

Vì thế mọi người liền nhìn đến Đường Du nhanh chóng áp sát đối thủ, liên kích sắc bén nhẹ nhàng thu thập đối thủ, có khi còn bẻ gẫy mấy khúc xương của đối phương.

Đến khi có thể sử dụng vũ khí, cậu ấy còn hung bạo hơn, cầm kiếm cứ thế mà chém người không chút do dự.

May mắn thì bị cậu ấy chém một nhát mất mạng, còn xui xẻo thì... vây thì không phải chỉ bị chém.

Mọi người nhìn vào màn hình máu bay như hoa, đều sợ ngây cả người, phần bình luận nháy mắt tăng chóng mặt.

"Tui phắc, tui chịu hông nổi, ai ấn xem chậm đi, mọi người nhìn cho kỹ, khóe miệng của cậu ấy khẽ cong kìa!"

"Tui ấn rồi, đang quỳ đây, cứ như sát khí có thể tràn ra ngoài."

"Tui cũng quỳ! Đối kháng ảo mô phỏng rất chân thật, ngay cả cảm giác chém người cũng tương tự. Thế nhưng cậu ấy ngay cả ánh mắt đều không buồn chớp, người bình thường ai có thể ra tay được a a a!"

"Thắp nến cho đối thủ của cậu ấy."

"Nhưng mà... Tuy là hung bạo, nhưng tui vẫn bị mê mẩn đến không chịu nổi! Nam thần a a a a! Hơn nữa mọi người có chú ý không, tốc độ và thực lực cuả nam thần cũng không phải mạnh nhất, nhưng lại xếp hạng nhất trong bảng tổng kết, đây là chính là thực lực lấn áp a a a!"

"Nam thần +10000000000 "

Bất kể khi nào kẻ mạnh đều hấp dẫn ánh mắt người khác, một số lượng lớn người ngay lập tức trở thành fan hâm mộ của Đường Du.

HỆ THỐNG ĐANG BÁO HỎNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ