C78: Nghịch thiên hành sự 2

4 0 0
                                    

Phải hay không cũng sẽ không thay đổi quyết định của ta

Chỉ cần Ân Triển và Đường Du rời đi, chuyện lớn chuyện nhỏ trong điện Lạc Hồn điện đều ném hết cho Bạch Thống Hề và Vương phó tướng.

Bây giờ rốt cuộc cũng thấy điện chủ và phu nhân trở về, hai người oán giận nhìn bọn họ. Ân Triển bình tĩnh ngồi xuống ghế chủ vị, hỏi thăm gần đây có chuyện gì xảy ra không.

Bạch thống hề nói: "Không có chuyện gì lớn..."

Ân Triển vừa lòng ngắt lời: "Ừm, khá lắm."

Bạch Thống Hề làm bộ không nghe, tiếp tục nói cho hắn biết tuy rằng về mặt công việc không có chuyện gì, nhưng gã và điện chủ điện Quảng Hòa sắp thành thân, nên có rất nhiều việc cần làm, muốn xin nghỉ phép. 

Vương phó tướng lại nói bởi vì tên kia muốn lập gia đình, nên gần đây chuyện gì cũng là gã làm, hơn nữa xung quang khoe đủ loại tú ân ái. Bây giờ gã không muốn nhìn thấy điện chủ và phu ân ái nữa, tâm mệt mỏi lắm rồi nên cũng muốn xin nghỉ, tốt nhất là đi tìm đối tượng.

Hai người vứt thư xin phép ra, không thèm đợi hắn phê chuẩn đã quay đầu bỏ chạy, sợ hai người kia lại điên lên đi ra ngoài du lịch.

Ân Triển không lời gì để nói, thấy tức phụ đứng ở bên cạnh cười tủm tỉm bèn kéo người vào trong lòng đùa nghịch một trận, mãi đến khi chịu không nổi mới buông ra. Hắn nhìn gương mặt cậu nhiễm tình ý diễm lệ như ngọn lửa, trong lòng ngứa ngáy, bế bổng cậu lên.

Hơi thở Đường Du cũng đã rối loạn, vươn tay nắm lấy hắn: "Ngươi không làm việc à?"

Ân Triển cúi đầu hôn lên khóe môi cậu: "Bây giờ là buổi tối, hẳn là nên nghỉ ngơi."

Đường Du liếc xéo hắn: "Còn chưa có tối đâu."

"Vậy cũng để đó làm sau, giờ ta làm ngươi trước."

Ân Triển lại hôn cậu một ngụm, ôm người vào chủ ngọa, đặt xuống giường lập tức áp lên. Trút bỏ hồng bào, quấn quýt triền miên, đôi mắt xinh đẹp của người trong lòng dần dần nhiễm đầy hơi nước, bất lực ôm lấy hắn, hô hấp đứt quãng gọi tên hắn, khiến hắn mỗi lần thân cận đều thêm hãm sâu, hận không thể đem người hung hăng nhu tiến trong thân thể vĩnh viễn không xa rời nhau.

"Tiểu Hoằng..." 

Hắn quấn lấy lưỡi cậu, hôn triền miên say đắm.

Hắn định làm một lần thôi, nhưng tức phụ bị hắn trêu chọc nhìn quá sức quyến rũ, hắn không cưỡng lại được lại tiếp tục trầm mê, mãi cho đến nữa đêm mới kết thúc chuyện này với vẻ mặt thỏa mãn. 

Tức phụ hắn mơ màng ngủ theo thói quen rúc vào trong lòng hắn. Hắn cảm thấy như một khối đường ngọt ngào hòa tan, ôm cậu càng chặt.

Ngày hôm sau hắn tinh thần phấn chấn đi xử lý công vụ.

Đường Du ngủ lâu hơn, khi tỉnh dậy thấy ca mình đang bận rộn nên quay về chủ thành tìm Tư Nam.

Tư Nam vẫn ngồi trong pháp trận trung tâm, thấy cậu đến gần mới đứng lên đi ra đón. Nụ cười ôn hòa trên gương mặt y không hề thay đổi.

HỆ THỐNG ĐANG BÁO HỎNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ