Ân Triển cười tủm tỉm: "Quy luật và mẹ ngươi cùng rơi xuống nước, ngươi sẽ cứu ai trước"
Lăng Mâu tỉ mỉ giải thích những điều cơ bản, bao gồm điểm số và cách thay đổi tiền tệ, lựa chọn nơi trú ngụ, phương pháp tìm kiếm thức ăn, con đường kiếm tiền và các loại thông báo treo thưởng trên bảng gỗ.
Nhóm người mới thu được nhiều điều bổ ích, nhưng có người lòng dạ hẹp hòi, nói rằng:
"Tỉ lệ của điểm và tiền là 1:10? Có nghĩa là nghe cậu nói nãy giờ chúng tôi phải trả 30?"
"Giá cả của chúng tôi là hợp lý "
Lăng Mâu liếc mắt nhìn gã, tự nhủ đây dù sao cũng là khách hàng, nên không lộ ra cảm xúc mất kiên nhẫn, giải thích.
"Việc buôn bán ở nơi đây, giá cả đều sẽ hợp lý, bởi vì quy luật luôn quan sát, người nào đưa giá tùy tiện sẽ bị trừ điểm, không ai dám làm như vậy."
Trên thực tế người mới bị hố là chuyện bình thường, chỉ cần trong phạm vi hợp lý là được, hàng năm hai ngày này mới mở ra, giống như là mùa du lịch thịnh vượng, giá cả cao chút cũng không có gì đáng trách —— điều này quy luật cũng đồng ý, dù sao không ai ép buộc nhóm người mới bỏ tiền, mà bọn họ cũng thật sự thu được lợi ích, rất công bằng.
Cậu ta thấy người nọ bộ dáng muốn nổi giận, nhắc nhở:
"Giao dịch đã hoàn thành, nếu như gây rối loạn, sẽ bị quy luật trừ điểm."
"Mày hù ai hả!"
Người mới nọ thốt lên.
"Tao không quan tâm, trả tiền đây! Có chút việc mà bắt..."
Còn chưa nói hết câu, trong nháy mắt thân thể gã phát ra một vòng u ám, rồi nhanh chóng biến mất, sắc mặt không khỏi thay đổi, cúi đầu kiểm tra, phát hiện thiếu mất một điểm.
"Tôi đã nói là sẽ bị trừ điểm "
Lăng Mâu nhịn hết nổi hừ lạnh.
"Còn muốn quậy không?"
Sắc mặt của người mới đó lần lượt thay đổi, không dám nói tiếp nữa.
Lăng Mâu bèn nhân cơ hội này giới thiệu cho bọn họ khi thêm điểm thì sẽ phát ra vòng sáng trắng, bị trừ điểm sẽ phát ra vòng tối đen, nghe nói nếu được thêm điểm vượt qua số điểm đặt ra thì sẽ phát ra vòng sáng màu vàng, nhưng cho đến nay bọn họ đều chưa thấy qua.
Cậu ta nhìn nhóm người mới, nhớ đến một việc, buộc miệng nói:
"Giá cả hợp lý mà tôi vừa nói chỉ là để bảo vệ người mới, một tháng sau mọi người vượt qua giai đoạn người mới sẽ trở thành mục tiêu săn bắn của thợ săn. Cái gọi là thợ săn, chính là chỉ người dùng các loại phương pháp lừa tiền và lừa điểm..."
Cậu ta chợt giật mình nhớ lại việc của Đường Du, lập tức im miệng, thầm mắng chính mình ngu ngốc, chẳng khác nào chạm vào nỗi đau của cậu ấy, không khỏi nhìn qua Đường Du.
Đường Du chẳng cảm thấy có vấn đề gì, cậu biết thiếu niên này là lần đầu buôn bán, nói như vậy là vì muốn có trách nhiệm với khách hàng, vì thế cũng có ý dặn dò:
BẠN ĐANG ĐỌC
HỆ THỐNG ĐANG BÁO HỎNG
Ficción GeneralTác giả:Nhất Thế Hoa Thường Thể loại:Đam Mỹ, Xuyên Không, Hệ Thống Nguồn:jiyongphuong.wordpress.com Trạng thái:Full Thể loại: Cường cường, duyên trời định, hệ thống, 1×1, HE. Tình trạng bản gốc: Hoàn 87 chương Edit: Thiên Hoàng Quý Nữ & Cá Mèo Beta...