C72-1: Thế giới thú nhân 16

3 0 0
                                    

Lại gặp hố rồi!

Buổi nói chuyện xem như thuận lợi.

Tuy rằng cha Cố hết sức kinh hoảng, nhưng dù gì ông cũng là sếp của một công ty.

Đợi lúc ông bước xuống cầu thang, biểu tình trên mặt đã vững vàng như cũ.

Cố Kỳ vội vàng đuổi theo ông, thấy tay chân ông không còn cứng ngắc nữa mới thở phào nhẹ nhõm.

Ân Triển biết Cố gia không thiếu tiền, cũng biết bọn họ rất thương yêu Đường Du, cho nên lúc này không phải là mừng rỡ, mà là vô cùng lo lắng.

Thế nên hắn rất kiên nhẫn nói cho họ suy nghĩ và dự tính của mình, bao gồm các vấn đề như bọn họ sẽ lo lắng không quen cuộc sống sinh hoạt ở Keira, sẽ bị gia tộc của hắn xa lánh.

Thương Túc cũng đúng lúc chen vô một câu, nói với họ mình với Đường Du rất có duyên, đã sớm quyết nhất định nhận cậu làm em trai, nếu người nào đó bắt nạt cậu, mình nhất định là người đầu tiên tìm hắn tính sổ.

Đường Du nhìn gã, thấy gã mỉm cười với mình mới ừ một tiếng.

Cha Cố yên tâm hơn nhưng vẫn do dự nói: "Chuyện xin tạm nghỉ học tôi muốn suy nghĩ kỹ hơn, dù sau tôi vẫn mong nó có thể học xong đại học."

"Cậu ấy có thể học nốt ở hành tinh Kayla, nơi đó có nhiều trường học rất tốt."

Ân Triển nói: "Hoặc là ta sẽ mời giáo viên kèm cặp cho cậu ấy, bồi dưỡng theo yêu thích của cậu ấy, những chuyên môn đang học chưa chắc cậu ấy đã thích."

Cha Cố cũng nhớ đến nguyên nhân lúc trước vì sao người nào đó đến ngôi trường kia học. Ông im lặng, thấy cháu trai lặng lẽ nhìn mình, cuối cùng cũng gật đầu đồng ý.

Thân phận của mấy người Ân Triển khá là đặc biệt, nên chỉ ở lại trong chốc lát thì ra về.

Trước khi đi Ân Triển dẫn theo cả tức phụ, nói buổi tối sẽ đưa cậu trở về.

Người Cố gia đưng nhiên không có ý kiến, tiễn bọn họ ra cửa.

Toàn bộ hành trình bảo mẫu đều như trong mộng, yên lặng lượn vào phòng bếp, Cha Cố mẹ Cố mẫu thì quay về ngồi trên sofa, cầm chén uống trà.

Cố Kỳ đi qua nhìn bọn họ:

"Ba? Mẹ?"

Hai vợ chồng Cố duy trì tư thế cầm chén trà, mắt không chớp nhìn thẳng phía trước:

"Ờ..."

Cố Kỳ: "..."

Cha Cố nói: "Con trai, nhéo cha môt cái coi."

Cố Kỳ: "..."

Đến chạng vạng Ân Triển cùng Đường Du trở lại.

Hai vợ chồng Cố đã thoát khỏi cảm giác mờ mịt không chân thật, lấy lại bình tĩnh, biểu hiện tự nhiên rất nhiều.

Bọn họ mỉm cười đứng dậy, lại thấy chỉ có một mình thái tử.

Hơn nữa người này còn đội nón kết, đeo kính đen, che đi vết bớt trên cổ, dọa bọn họ mém chút nữa muốn điên luôn.

HỆ THỐNG ĐANG BÁO HỎNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ