C57: Đế quốc thú nhân 1

1 0 0
                                    

Đường Du thử nhúc nhích lỗ tai xù lông của mình

Khi Đường Du khôi phục ý thì phát hiện bản thân mình đang được bao bọc trong dòng nước ấm áp.

Chính xác hơn là, cậu bị treo lơ lửng trong một thiết bị trong suốt hình trụ cao bằng một người, bên trong chứa đầy nước, miệng gắn liền với một máy hô hấp, cánh tay còn quấn đủ loại ống dẫn.

Phản ứng đầu tiên của cậu là nguyên chủ có phải là vật thí nghiệm của người khác hay không. Nhưng sau đó cậu nhìn thấy dòng chữ bệnh viện in trên thiết bị, mới thở phào một hơi. Cậu đoán đây chắc là dung dịch chữa bệnh, xem ra khoa học kỹ thuật ở thế giới rất tiên tiến.

Cậu vừa kết thúc dòng suy nghĩ thì bỗng nhiên cửa phòng bật mở ra.Vài người bác sĩ y tá vội vàng bước vào, theo sau là vài người ăn mặc như sinh viên, có nam có nữ, vài tên trong đó còn hung ác trừng cậu.


Nhưng có điều đây không phải điểm chính, cái quan trọng là trên đầu bọn họ đều mọc đôi tai xù lông, đằng sau còn có cả đuôi nữa.


Đường Du: "..."

Đường Du rất muốn nhìn xem bản thân mình có mấy thứ đó hay không, nhưng cậu không có chút sức lực nào, chỉ có thể tiếp tục nhìn bọn họ. Bởi vì các giác quan dần dần khôi phục, cậu bắt đầu cảm thấy toàn thân đều đau đớn.

Cùng lúc đó cậu nghe thấy giọng nói mơ hồ của bác sĩ, đại loại là người bệnh đã thoát khỏi thời kỳ nguy hiểm, chỉ cần ngâm thêm nửa tiếng thì có thể trở về phòng bệnh, bây giờ có thể thêm một lượng nhỏ thuốc gây mê để cậu có thể ngủ ngon hơn.

Y tá nghe lời bác sĩ dặn dò, đi đến giao diện điều khiển bấm vài nút.

Bác sĩ bắt đầu trò chuyện cùng các sinh viên, có lẽ đề thảo luận về tình hình của cậu. Trong đó có hai người chăm chú lắng nghe, vài tên còn lại thì đến gần khoang trị liệu nhìn cậu.


Vẻ mặt bọn họ đều không thân thiện, nhưng chắc do cậu bị thương nặng nên bọn họ cũng không nói gì.


Đường Du chuyển tầm nhìn, chẳng mấy chốc nhận thấy một vị thanh niên vẻ mặt lạnh lùng trong đám người. Gã đứng cách bọn họ vài bước, sự có mặt của hắn rất gây chú ý, lúc này đang lặng lẽ nhìn hai người kia trò chuyện với bác sĩ..

Dường như nhận ra ánh mắt của cậu, thanh niên lạnh lùng ngẩng đầu nhìn về phía cậu.

Bác sĩ dặn dò xong thì đi ra ngoài, hai người sinh viên kia đồng loạt nhìn về khoang trị liệu.Họ thấy người bên trong khoang và thanh niên lạnh lùng đang nhìn nhau, một người trong đó chạm vào thanh niên đó thì thầm vài câu. Thanh niên lại đứng yên một chút mới tiến lên lạnh nhạt nói với cậu:

"Cậu cố gắng dưỡng thương."

Đường Du luôn cảm thấy gã này hình như không ưa mình, nhận thấy thuốc mê bắt đầu có tác dụng thì nhắm mắt lại nghỉ ngơi.

Giấc ngủ này rất sâu.

Trong mơ tất cả đều là ký ức của nguyên chủ.

Đúng như cậu đoán, khoa học và công nghệ ở thế giới này phát triển rất cao trở thành tinh hệ.

Hiện nay có ba đế quốc lớn, hai nhân loại, một thú nhân. Nơi nguyên chủ sinh sống chính là đế quốc thú nhân.

Nói là đế quốc, nhưng thật ra không có sự tồn tại của đế vương như loài người, mà mỗi chủng tộc đều có liên minh thú nhân.Khi có chuyện xảy ra mọi người sẽ cùng nhau thương nghị, đế quốc thú nhân chẳng qua là cách xưng hô của những người bên ngoài.

Nguyên chủ là bạch thụy thú, tinh cầu này thì tên là Bạch Thụy tinh.

Bạch thụy thú là chúa tể ở thế giới thú nhân, từ xưa đến nay còn có danh xưng là bạch long. Bởi vì bọn họ ngoài hình thái thú nhân phổ thông và thuần thú, còn có hình thái thứ ba là bạch long.

HỆ THỐNG ĐANG BÁO HỎNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ