3

191 11 0
                                    



Vì thế, Ngụy Vô Tiện tùy tay viết xuống một đoạn lời nói: Nay Ngụy Vô Tiện đồng ý đem chính mình tạm thời bán cho Lam Vong Cơ một tháng, trong lúc, Lam Vong Cơ không chỉ có muốn thay Ngụy Vô Tiện sao 30 biến quy phạm tập, còn không thể bức bách Ngụy Vô Tiện làm hắn không thích sự.



Viết xong sau, Ngụy Vô Tiện đem giấy đưa cho Lam Vong Cơ.



"Lam nhị công tử, xem xong sau ngươi cảm thấy không thành vấn đề, liền thiêm thượng đại danh của ngươi."



Lam Vong Cơ nhìn lướt qua, thiêm thượng tên của mình.



Giơ ngón tay cái lên, Ngụy Vô Tiện khen: "Hảo tự a! Lam nhị công tử! Tốt nhất phẩm!"



Chỉ vào hắn tên bên cạnh chỗ trống chỗ, Lam Vong Cơ nhìn Ngụy Vô Tiện sáng lấp lánh đôi mắt: "Ngươi cũng thiêm."



Ngụy Vô Tiện gật đầu.



Thiêm tên hay sau, Ngụy Vô Tiện nghe Lam Vong Cơ hỏi hắn, này hiệp nghị chúng ta ai thu.



Ngụy Vô Tiện vuốt cằm: "Nếu là hiệp nghị, đó chính là nhất thức hai phân!"



Lam Vong Cơ nói: "Hảo."



Một chén trà nhỏ công phu sau.



Lam Vong Cơ bảo tồn Ngụy Vô Tiện viết kia phân hiệp nghị, Ngụy Vô Tiện tắc bảo tồn Lam Vong Cơ viết kia phân hiệp nghị!



Hiệp nghị đều có, hai người bắt đầu ấn hiệp nghị hành sự.



Ngụy Vô Tiện giáo Lam Vong Cơ dùng hắn bút tích viết chữ, Lam Vong Cơ thực mau liền nắm giữ Ngụy Vô Tiện đặt bút thủ pháp.



Thấy Lam Vong Cơ chuyên tâm thế hắn sao quy phạm tập, Ngụy Vô Tiện ăn không ngồi rồi nằm ở thanh tịch thượng hô hô ngủ nhiều.



Nhìn chằm chằm Ngụy Vô Tiện ngủ nhan, Lam Vong Cơ thiển mắt lộ ra nhè nhẹ từng đợt từng đợt nghi hoặc.

Nếu Lam thị gia quy cấm yêu sớmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ