48

73 5 0
                                    

Nghĩ đến chính mình về sau sẽ không lại sợ hãi cẩu, Ngụy Vô Tiện không cấm cong cong con ngươi: "Lam trạm, có ngươi ở ta bên người, ta cảm giác chính mình không sợ gì cả."



Lam Vong Cơ nhíu mày: "Ngụy anh, ngươi lời này......"



Ngụy Vô Tiện nghi hoặc: "Ta lời này làm sao vậy?"



Lam Vong Cơ: Không thể vào lúc này nói.



"Lam trạm!" Ngụy Vô Tiện hô to: "Ngươi ở đâu? Ta thấy thế nào không đến ngươi!"



Lam Vong Cơ nói: "Ta tại đây."



Nhưng mà, Ngụy Vô Tiện vẫn là ở kêu Lam Vong Cơ ở đâu, hắn nghe không được Lam Vong Cơ nói, Lam Vong Cơ đáp lại rất nhiều lần, nhưng Ngụy Vô Tiện vẫn là như vậy kêu.



Lam Vong Cơ biết, hắn thanh âm bị che chắn.



Không có biện pháp, Lam Vong Cơ tìm Ngụy Vô Tiện thanh âm tìm đi.



Lại nói.



Ngụy Vô Tiện tìm không thấy Lam Vong Cơ, trong lòng sợ hãi cực kỳ.



Bỗng nhiên, hắn bị đoàn người bắt lấy, dẫn đầu người là hắn trước kia tham gia Kỳ Sơn Ôn thị thanh đàm hội gặp qua ôn tiều, chỉ là ôn tiều bên người đi theo cái kia tu sĩ cấp cao nhìn không quen mặt, còn có một vị tướng mạo minh diễm dáng người thướt tha thiếu nữ.



Vừa muốn hỏi ôn tiều vì sao trảo hắn, Ngụy Vô Tiện lại thấy ôn tiều ở giữa không trung dừng lại ngự kiếm, ngôn nói: "Ngụy anh, ngươi biết, đây là địa phương nào sao?"



Không chờ Ngụy Vô Tiện trả lời, ôn tiều khặc khặc cười nói: "Cái này địa phương gọi là bãi tha ma."



Ngụy Vô Tiện ngạc nhiên: "Ôn tiều, ngươi bắt ta tới cái này địa phương quỷ quái làm cái gì?!"



Ôn tiều nói: "Tự nhiên là đem ngươi ném vào bãi tha ma, làm ngươi liền người mang hồn, có đi mà không có về, vĩnh viễn cũng đừng nghĩ ra tới."

Nếu Lam thị gia quy cấm yêu sớmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ