Mình không thấy chương 54 chỉ thấy đánh tag chương 55, này chắc tác giả ghi nhầm hoặc chương 54 bị che chắn
Không biết là bởi vì trần trụi thân mình lâu lắm, vẫn là Lam Vong Cơ giờ phút này giới tiên thêm thân, hoặc là cuối mùa thu ban đêm hàn khí trọng, Lam Vong Cơ nhịn không được khụ một tiếng.
Ngụy Vô Tiện thấy thế, đem Lam Vong Cơ chặn ngang bế lên, bò đặt ở giường phía trên.
Đang muốn cấp Lam Vong Cơ đắp lên chăn, ánh mắt một đốn, tầm mắt định ở Lam Vong Cơ chỗ nào đó, Ngụy Vô Tiện theo bản năng duỗi tay.
Liền ở Ngụy Vô Tiện bàn tay muốn dán đến nơi đó khi, Lam Vong Cơ hồng lỗ tai, nhắc nhở: "Ngụy anh, phi lễ chớ coi."
Thu hồi tay, Ngụy Vô Tiện không tiếng động cười cười, hắn cấp Lam Vong Cơ đắp lên chăn.
Tiến đến Lam Vong Cơ bên tai, hắn thấp giọng: "Lam trạm, ta phát hiện ngươi mông đĩnh kiều!"
Lam Vong Cơ run rẩy lông mi: "Ngươi cho rằng ngươi không kiều."
Ngụy Vô Tiện mỉm cười: "Nếu không phải ngươi bỗng nhiên mở miệng, ta tay liền sờ lên."
Lam Vong Cơ nói: "...... Lưu manh!"
Sờ sờ cái mũi, Ngụy Vô Tiện nói: "Hảo lam trạm, lưu manh phải cho ngươi lau mình."
Lam Vong Cơ: "......"
Tránh đi Lam Vong Cơ bối thượng giới tiên thương, Ngụy Vô Tiện dùng hắn ninh đến nửa khô khăn lông ướt cấp Lam Vong Cơ lau mình.
Một bên sát, Ngụy Vô Tiện một bên ở trong lòng tưởng, hắn giống như chưa bao giờ như thế chiếu cố một người.
Bất quá, lam trạm làn da thật bạch a! Như là mài giũa bóng loáng thượng đẳng bạch ngọc, nhưng bạch ngọc phần lưng lại che kín từng đạo ngang dọc đan xen giới vết roi.
Nhìn còn ở ra bên ngoài chậm rãi thấm huyết giới vết roi, Ngụy Vô Tiện trong mắt ê ẩm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nếu Lam thị gia quy cấm yêu sớm
Fanfichttps://zuoyexingchenqiasini936.lofter.com Tránh lôi báo động trước: OOC gia quy, OOC Lam Vong Cơ