37

90 10 0
                                    

Thi xong, trừ bỏ ăn cơm ngủ giải quyết tam cấp, Ngụy Vô Tiện đều ở làm phong tà bàn.



Lam Vong Cơ cũng không có nhàn rỗi, hắn cấp Ngụy Vô Tiện làm tốt phong tà bàn dùng phèn chua tẩm ướt bút lông viết quên tiện hai chữ.



Như vậy, chữ viết liên can, cái gì đều không có.



Nhưng chỉ cần ngộ thủy, quên tiện nhãn hiệu liền sẽ xuất hiện.



Cuối cùng, Ngụy Vô Tiện ở hứa hẹn thời gian nội đem làm tốt phong tà bàn đưa cho trần sâm.



Ai ngờ trần sâm nói cho hắn có vài cái thế gia hướng hắn đặt trước mấy trăm cái phong tà bàn.



Ngụy Vô Tiện hỏi: "Ngươi đáp ứng bọn họ?"



Trần sâm nói: "Không có."



Ngụy Vô Tiện nói: "Hiện tại phong tà bàn một cái bao nhiêu tiền?"



Trần sâm nói: "Năm mươi lượng!"



Ngụy Vô Tiện mộng bức: "Lúc này mới ba ngày, ngươi liền canh chừng tà bàn từ hai mươi lượng trường đến ba mươi lượng!"



Trần sâm nói: "Nguyên bản ta chỉ đem phong tà bàn trường đến ba mươi lượng, nhưng ngày hôm qua buổi chiều tới hai cái tu sĩ, bọn họ cướp muốn dư lại hai cái phong tà bàn, chính mình đem giá cả nâng đến năm mươi lượng."



Ngụy Vô Tiện: "......"



Dừng một chút, trần sâm nói: "Ngụy công tử, có thật nhiều người hướng ta hỏi thăm phong tà bàn là ai làm, ta chưa nói."



Ngụy Vô Tiện nói: "Phiền toái Trần lão bản tiếp tục bảo mật."



Lam Vong Cơ nói: "Ngụy anh, hắn không bảo mật, liền phải phó ngươi gấp ba tiền vi phạm hợp đồng."



Ngụy Vô Tiện: "......"



Trần sâm: "......"



Nếu Lam thị gia quy cấm yêu sớmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ