Quả nhiên, vừa tan học, Lam Vong Cơ liền lấp kín Nhiếp Hoài Tang.
Nhiếp Hoài Tang nơm nớp lo sợ nhìn Lam Vong Cơ, cho rằng chính mình đi học ngủ gà ngủ gật bị Lam Vong Cơ phát hiện.
Đang muốn cầu cứu ngồi ở cách đó không xa dù bận vẫn ung dung nhìn hắn cùng Lam Vong Cơ Ngụy Vô Tiện, lại nghe Lam Vong Cơ hỏi hắn có từng nghe qua tiên môn trung có nhà ai nữ tu kêu lẳng lặng.
Nhiếp Hoài Tang mộng bức, Lam Vong Cơ ngăn lại hắn đường đi, lại là hướng hắn hỏi thăm tiên môn nữ tu!
Này cũng quá kinh tủng!
Mấu chốt Ngụy Vô Tiện cũng không ăn dấm!
Thấy Nhiếp Hoài Tang dùng cây quạt ngăn trở nửa khuôn mặt ánh mắt ở hắn cùng Ngụy Vô Tiện trên người qua lại di động, Lam Vong Cơ lạnh giọng: "Trả lời."
Nhiếp Hoài Tang bị hoảng sợ: "Không, không biết."
Lam Vong Cơ nói: "Cho ngươi 500 lượng, lộng một phần tiên môn nữ tu danh sách ra tới!"
Lạch cạch, Nhiếp Hoài Tang trong tay cây quạt rơi trên mặt đất.
Không rảnh lo nhặt lên trên mặt đất cây quạt, Nhiếp Hoài Tang nhanh chân chạy đến Ngụy Vô Tiện bên người, lắp bắp: "Ngụy, Ngụy huynh! Nhà ngươi lam nhị công tử có phải hay không ăn! Uống lộn thuốc!"
Ngụy Vô Tiện nói: "Có khả năng."
Nhiếp Hoài Tang nói: "Vậy ngươi còn không chạy nhanh thỉnh y sư."
Ngụy Vô Tiện nói: "Hắn không chịu xem."
Nhiếp Hoài Tang ngẩn ngơ: "A?!"
Vuốt cằm, Ngụy Vô Tiện trầm ngâm: "Vì nay chi kế, chỉ có Nhiếp huynh ngươi đem tiên môn nữ tu danh sách mau chóng làm ra tới, lam trạm mới có khả năng không trị mà khỏi."
Nhiếp Hoài Tang cô nghi nhìn Ngụy Vô Tiện: "Ngụy huynh, có phải hay không ngươi muốn tiên môn nữ tu danh sách?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Nếu Lam thị gia quy cấm yêu sớm
Fanfictionhttps://zuoyexingchenqiasini936.lofter.com Tránh lôi báo động trước: OOC gia quy, OOC Lam Vong Cơ