Nếu là hắn đệ đệ cùng một cái khác hắn hắc lịch sử, lam hi thần liền tính lại muốn biết, cũng sẽ không làm trò Lam Vong Cơ mặt hỏi.
Rốt cuộc, hắn đệ đệ cũng là sĩ diện.
Bất quá, hắn có thể sấn quên cơ không ở Ngụy công tử bên người hỏi một chút Ngụy công tử một cái khác hắn say rượu sau làm cái gì chuyện khác người, làm hắn đệ đệ dùng một ly điên tới thuyết minh hắn.
Vì thế, lam hi thần nói: "Quên cơ, ngươi cùng Ngụy công tử phụ trách tiếp kiến hoài tang, huynh trưởng đi sẽ kim quang dao."
Lam Vong Cơ nói: "Sẽ cái gì sẽ! Ngươi đem hắn trực tiếp gọi tới chúng ta vân thâm không biết chỗ học."
Lam hi thần ngẩn ngơ: "A?!"
Lam Vong Cơ nói: "Lại làm thúc phụ toàn bộ hành trình nhìn."
Lam hi thần nói: "Như vậy không hảo đi."
Lam Vong Cơ nói: "Ta cảm thấy đặc biệt hảo, chỉ cần hắn kim quang dao còn có mặt mũi làm ngươi dạy!"
Lam hi thần: "......"
Ngụy Vô Tiện buồn cười: "Lam trạm, ngươi thật sự chán ghét kim quang dao nói, ta có thể đưa hắn đi gặp ôn nếu hàn."
Lam Vong Cơ nói: "Ôn nếu hàn đã đầu thai."
Ngụy Vô Tiện sờ sờ cái mũi: "Kia thấy Diêm Vương."
Lam Vong Cơ nói: "Diêm Vương công sự bận rộn, nào có không thấy hắn cái này muốn sát hại chính mình kết nghĩa đại ca bọn đạo chích hạng người."
Ngụy Vô Tiện: "......"
Lam hi thần: "......"
Cứ như vậy, kim quang dao bị lam hi thần thỉnh đến vân thâm không biết chỗ.
Hai người hàn huyên sau, kim quang dao cố ý vô tình hỏi lam hi thần gần nhất chính là gặp được chuyện gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nếu Lam thị gia quy cấm yêu sớm
Fanfictionhttps://zuoyexingchenqiasini936.lofter.com Tránh lôi báo động trước: OOC gia quy, OOC Lam Vong Cơ