Lam Vong Cơ nói, làm ôn nếu hàn lại kinh lại nghi, nhưng Lam Vong Cơ nói đạo lý rõ ràng, làm hắn không thể không tin.
Vì thế, ôn nếu hàn hỏi Ngụy Vô Tiện: "Ngươi cùng hắn gần nhất ba tháng thật sự làm cái gì biết trước mộng."
Ngụy Vô Tiện nói: "Ôn tông chủ, gần nhất ba tháng, ta cùng lam trạm xác thật thấy được tương lai."
"Hơn nữa, bởi vì ta cùng lam trạm lâm vào tương lai, chúng ta còn ở Tu chân giới bốc hơi hơn ba tháng."
"Ôn tông chủ nếu không tin, nhưng phái người hỏi thăm, xem Lam gia gần nhất ba tháng có phải hay không mãn Tu chân giới tìm ta cùng lam trạm!"
Ôn nếu hàn còn không có tưởng hảo muốn hay không phái người tìm hiểu, liền nghe bọn hắn Ôn thị đại trưởng lão nói: "Gia chủ, Lam gia gần nhất ba tháng xác thật phái người nơi nơi tìm Lam Vong Cơ cùng Ngụy Vô Tiện, nhưng hai người bọn họ liền cùng nhân gian bốc hơi giống nhau."
Ôn nếu hàn nói: "Các ngươi không phải ở làm biết trước mộng, như thế nào sẽ nhân gian bốc hơi?"
Ngụy Vô Tiện nói: "Ta cùng lam trạm lầm xông một cái kết giới, cái kia kết giới đem ta cùng lam trạm ngăn cách với thế nhân."
"Sau đó." Ngụy Vô Tiện dừng một chút: "Ta cùng lam trạm liền lâm vào biết trước mộng trong thế giới."
Ôn nếu hàn nói: "Nếu như thế, bổn ngồi cùng các ngươi thiêm cái này khiêu chiến hiệp nghị."
"Bất quá, bổn ngồi mặc kệ thắng thua, các ngươi cần thiết kỹ càng tỉ mỉ báo cho ta Ôn thị tương lai như thế nào bị diệt."
Ngụy Vô Tiện nói: "Hảo thuyết, chỉ cần ôn tông chủ đồng ý cho ta cùng lam trạm lại phó một ngàn năm Ôn thị trưởng lão cấp bậc tiền lương."
Ôn nếu hàn trừng mắt Ngụy Vô Tiện: "Tiểu tử, tuy rằng một ngàn năm tiền lương đối bổn tọa mà nói không có gì, nhưng ngươi không có tư cách ở bổn tọa trước mặt công phu sư tử ngoạm."
Ngụy Vô Tiện nói: "Ta đây cùng lam trạm cũng sẽ không nói cho ôn tông chủ ngươi Kỳ Sơn Ôn thị tương lai như thế nào sẽ bị diệt chỉ còn lại có một cái mất đi ký ức tiểu hài tử."
BẠN ĐANG ĐỌC
Nếu Lam thị gia quy cấm yêu sớm
Fanfictionhttps://zuoyexingchenqiasini936.lofter.com Tránh lôi báo động trước: OOC gia quy, OOC Lam Vong Cơ