Hai người nói làm liền làm, chính là bọn họ không biết giang trừng hiện tại ở nơi nào đặt chân.
Ngụy Vô Tiện liền đề nghị: "Lam trạm, chúng ta có thể đến Cô Tô cùng vân mộng nhất định phải đi qua chi lộ nằm vùng."
Lam Vong Cơ gật đầu.
Ngụy Vô Tiện nói: "Kia ngày mai khóa?"
Lam Vong Cơ nói: "Ta đi tìm huynh trưởng."
Ngụy Vô Tiện: "???"
Thấy Ngụy Vô Tiện vẻ mặt nghi hoặc, Lam Vong Cơ nói: "Huynh trưởng có biện pháp thay chúng ta hướng thúc phụ qua loa lấy lệ qua đi."
Ngụy Vô Tiện nga một tiếng.
Hàn thất.
"Quên cơ." Lam hi thần mỉm cười: "Như vậy vãn, ngươi tới tìm huynh trưởng có chuyện gì?"
Lam Vong Cơ nói: "Huynh trưởng, giang vãn ngâm thôi học."
Lam hi thần nói: "Ta biết nha."
Lam Vong Cơ nói: "Là ta làm lui."
Lam hi thần nói: "Cái này ta cũng biết."
Lam Vong Cơ nói: "Huynh trưởng còn biết cái gì?"
Lam hi thần nói: "Biết ngươi đem Giang gia phí báo danh toàn ngạch trả về cấp giang vãn ngâm, còn làm người đem hắn cùng Giang gia đệ tử dùng quá đồ vật cắt lạn ném đến xú mương, càng biết ngươi làm giang vãn ngâm chạy lấy người lại không có tuyên bố bất luận cái gì thanh minh."
Lam Vong Cơ nói: "Đợi lát nữa quên cơ liền phát."
Khẽ cười cười, lam hi thần nói: "Không cần, huynh trưởng đã thế ngươi đã phát."
Lam Vong Cơ chắp tay: "Quên cơ đa tạ huynh trưởng."
BẠN ĐANG ĐỌC
Nếu Lam thị gia quy cấm yêu sớm
Fanfichttps://zuoyexingchenqiasini936.lofter.com Tránh lôi báo động trước: OOC gia quy, OOC Lam Vong Cơ