16

119 11 0
                                    

Không biết cùng Lam Vong Cơ nhìn nhau bao lâu, xì một tiếng, Ngụy Vô Tiện cười.



Hắn nói: "Lam trạm, ngươi cảm thấy ngươi thúc phụ sẽ đồng ý chúng ta như vậy sớm kết nói!"



Lam Vong Cơ nói: "Thử một lần liền biết."



Ngụy Vô Tiện nói: "Nếu hắn không đồng ý đâu."



Mặc một cái chớp mắt, Lam Vong Cơ nói: "Thúc phụ không đồng ý, ta liền đi cầu phụ thân."



Ngụy Vô Tiện nói: "Kia nếu ta không đồng ý."



Lam Vong Cơ nói: "Vì sao?"



Ngụy Vô Tiện thấp giọng: "Lam trạm, ngươi hẳn là biết, ta ở Giang gia thân phận thực xấu hổ."



Lam Vong Cơ nói: "Cho nên......"



Ngụy Vô Tiện nói: "Chúng ta trước kết giao, chờ ta cùng Giang gia sự tình bẻ xả rõ ràng, chúng ta lại kết nói."



Lam Vong Cơ nói: "Hảo."



Ngụy Vô Tiện mỉm cười.



Trở lại vân thâm không biết chỗ, Lam Vong Cơ đem Ngụy Vô Tiện quyết định nói cho lam hi thần.



Lam hi thần trầm tư: "Quên cơ, huynh trưởng có thể tìm phụ thân xúc đầu gối trường đàm."



Lam Vong Cơ ừ một tiếng: "Thúc phụ bên này?"



Lam hi thần nói: "Thúc phụ rất thích Ngụy công tử, quên cơ có thể bên đẩy đánh thọc sườn hỏi thúc phụ nghĩ muốn cái gì dạng nhị chất tức."



Lam Vong Cơ nói: "Thúc phụ thích bộ dáng, không nhất định là quên cơ thích."



Lam hi thần nói: "Kia quên cơ liền gọn gàng dứt khoát hỏi thúc phụ cảm thấy Ngụy công tử đương hắn nhị chất tức thế nào?"



Lam Vong Cơ gật đầu.


Nếu Lam thị gia quy cấm yêu sớmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ