Lôi kéo Lam Vong Cơ ra Lan thất, Ngụy Vô Tiện có chút xấu hổ nhìn Lam Vong Cơ: "Lam trạm, ngươi đừng để trong lòng, giang trừng nói chuyện có khi chính là âm dương quái khí!"
Lam Vong Cơ nói: "Sẽ không."
Ngụy Vô Tiện sửng sốt: "Sẽ không cái gì?"
Lam Vong Cơ nói: "Hắn ngôn hành cử chỉ không vào lòng ta."
Ngụy Vô Tiện cười.
Lam Vong Cơ lại nói: "Nhưng ta không đồng ý hắn khi dễ ngươi."
Ngụy Vô Tiện ngẩn ngơ, nửa ngày, hắn nói: "Lam trạm, giang trừng không có khi dễ ta, hắn liền cái kia thái độ."
Mặc một cái chớp mắt, Lam Vong Cơ nói: "Ngụy anh, tuy nói hắn là giang tông chủ nhi tử, là Giang thị thiếu chủ, nhưng ngươi là hắn sư huynh, về tình về lý, hắn đều hẳn là trước mặt người khác kêu ngươi đại sư huynh, mà phi đối với ngươi thẳng hô kỳ danh."
Ngụy Vô Tiện nhìn chằm chằm Lam Vong Cơ, chỉ thấy hắn vẻ mặt đạm nhiên, vừa mới nói giống như là ở tự thuật một sự thật.
Cười cười, Ngụy Vô Tiện nói: "Lam trạm, những lời này nếu không phải xuất từ ngươi khẩu, mà là đổi lại mặt khác bất luận cái gì một người, ta khả năng đều sẽ hoài nghi người nọ ở châm ngòi ta cùng giang trừng quan hệ."
Lam Vong Cơ cả kinh, có chút khẩn trương, lại có chút ủy khuất.
"Ngụy anh, ta không phải......" Hắn cúi đầu, giống cái làm sai sự hài tử: "Ngươi, không cần sinh khí."
Ngụy Vô Tiện quơ quơ cùng Lam Vong Cơ tương nắm tay, lơ đãng mở miệng nói: "Lam trạm, nếu ta sinh ngươi khí, liền sẽ không còn lôi kéo ngươi tay."
Nghe vậy, Lam Vong Cơ bỗng dưng ngẩng đầu: "Ngươi......"
Ngụy Vô Tiện nói: "Ta như thế nào?"
Lam Vong Cơ nói: "Ngươi không khí ta."
BẠN ĐANG ĐỌC
Nếu Lam thị gia quy cấm yêu sớm
Fanfictionhttps://zuoyexingchenqiasini936.lofter.com Tránh lôi báo động trước: OOC gia quy, OOC Lam Vong Cơ