Ngày kế.
Lam Vong Cơ cùng Ngụy Vô Tiện chuẩn bị ra ngoài, lam hi thần lại làm quên tiện đi theo hắn cùng đi bích linh hồ.
Vân thâm không biết chỗ sơn môn khẩu.
"Huynh trưởng." Lam Vong Cơ hỏi: "Ngươi dẫn ta cùng Ngụy anh đi bích linh hồ làm cái gì?"
Lam hi thần thấp giọng: "Chúng ta người truyền tin, có người đem thủy hành uyên chạy tới chúng ta Cô Tô."
Nghe vậy, Lam Vong Cơ biểu tình rùng mình.
Ngụy Vô Tiện nói: "Ai như vậy thiếu đạo đức?"
Lam hi thần nói: "Ôn tiều."
Ngụy Vô Tiện trầm ngâm: "Lam trạm, hai ta có rảnh đem ôn tiều cất vào bao tải tấu một đốn."
Lam Vong Cơ nói: "Tấu một đốn quá tiện nghi hắn, chúng ta đến tấu hắn cái mười đốn tám đốn."
Ngụy Vô Tiện nói: "Quá phiền toái, chúng ta dùng một lần tấu hắn sinh hoạt không thể tự gánh vác một trăm thiên."
Lam Vong Cơ nói: "Ngụy anh, ngươi có nắm chắc, hắn sẽ ở trên giường nằm một trăm thiên?"
Ngụy Vô Tiện nói: "Không nắm chắc, nhưng thương gân động cốt một trăm thiên là sẽ không sai."
Mặc một cái chớp mắt, Lam Vong Cơ nói: "Ta càng muốn đem hắn đánh thành dập nát tính gãy xương."
Dừng một chút, Lam Vong Cơ ngôn nói: "Dập nát đồ vật, dính không đứng dậy, liền tính dính khởi, cũng hoàn toàn thay đổi."
Ngụy Vô Tiện cười: "Nghe ngươi."
Lam Vong Cơ ừ một tiếng.
Lam hi thần: Này hai đệ đệ thật đúng là không coi ai ra gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nếu Lam thị gia quy cấm yêu sớm
Fanfictionhttps://zuoyexingchenqiasini936.lofter.com Tránh lôi báo động trước: OOC gia quy, OOC Lam Vong Cơ