79 - END

139 6 0
                                    

Thấy tiên môn bách gia không một người phản ứng hắn nói, giang trừng căm tức nhìn Ngụy Vô Tiện.



Hắn rít gào nói: "Hảo thật sự! Ngụy Vô Tiện! Ngươi đem ta làm hại cửa nát nhà tan! Có phải hay không đặc biệt vừa lòng a!"



Ngụy Vô Tiện thần sắc đông lạnh: "Giang vãn ngâm, nói ta đem ngươi làm hại cửa nát nhà tan trước, thỉnh ngươi trước làm rõ ràng nhân quả quan hệ, rốt cuộc là ai trước làm hại ai!"



"Nếu không phải cha mẹ ngươi năm đó giết hại cha mẹ ta, ta có thể biến thành một cô nhi, có thể bị ngươi cái kia hư tình giả ý dụng tâm kín đáo mua danh chuộc tiếng ngụy quân tử cha nhận nuôi!"



"Là nhà các ngươi hại ta ở phía trước! Tính, ta không cùng ngươi loại này nghe không hiểu tiếng người chỉ biết ném nồi bán thảm người ta nói lời nói!"



"Bất quá, giang vãn ngâm!" Ngụy Vô Tiện dừng một chút: "Ta nhưng nhắc nhở ngươi, ngươi nếu còn dám bôi nhọ cùng chửi bới ta, ngươi cái kia nói không nên lời tiếng người đầu lưỡi cũng không cần để lại!"



Giang trừng quát: "Có bản lĩnh! Ngươi giết ta a!"



Ngụy Vô Tiện nói: "Giết ngươi ta ngại dơ tay!"



"Hơn nữa, ta bản lĩnh là dùng để làm đại sự, không phải giết ngươi loại này vĩnh viễn sống ở thế giới của chính mình cho rằng tất cả mọi người nên vây quanh ngươi chuyển phế vật!"



Giang trừng khí cực: "Ngươi......!"



Bỗng nhiên cười, Ngụy Vô Tiện nhìn giang trừng, hắn xốc môi, gằn từng chữ: "Ngươi như vậy muốn chết, có thể lựa chọn tự sát a!"



Giang trừng: "......"



Thấy giang trừng không nói lời nào, Ngụy Vô Tiện triều lam hi thần chắp tay thi lễ.



Hắn lễ nói: "Trạch vu quân, phiền toái ngươi phái người đem giang trừng ném ra vân thâm không biết chỗ!"



"Đến nỗi giang phong miên ngu tím diều thi thể, ta sẽ tự mình ném vào bãi tha ma, tựa như bọn họ năm đó đối ta cha mẹ làm!"

Nếu Lam thị gia quy cấm yêu sớmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ