Thấy Lam Khải Nhân vẫn luôn trừng mắt hắn, lam hi thần đành phải tỏ vẻ chính mình cái này làm ca ca về sau sẽ cho Lam Vong Cơ lập hảo tấm gương.
Lam Khải Nhân rốt cuộc vừa lòng.
Hắn ý bảo lam hi thần cùng hắn rời đi, làm Lam Vong Cơ mấy ngày nay hảo hảo chiếu cố Ngụy Vô Tiện.
Xoay người trở lại phòng, Lam Vong Cơ đứng ở giường trước nhìn chằm chằm Ngụy Vô Tiện ngủ nhan nhìn một hồi lâu, mới đứng dậy ngồi vào một bên thanh tịch thượng nhắm mắt đả tọa.
Ngụy Vô Tiện tỉnh lại khi, bên ngoài trời đã tối rồi, cũng may phòng điểm hai ngọn đèn.
Mở to mắt, Lam Vong Cơ đi vào Ngụy Vô Tiện bên giường, Ngụy Vô Tiện đã từ trên giường ngồi dậy.
"Lam trạm, có hay không ăn? Ta hảo đói."
Lam Vong Cơ bưng tới một chén cháo: "Cái này mới vừa đưa tới."
Ngụy Vô Tiện nhìn mắt cháo: "Ta muốn ăn thịt."
Lam Vong Cơ nói: "Quá hai ngày ăn."
Ngụy Vô Tiện nói: "Ta không."
Lam Vong Cơ nhẹ giọng: "Ngụy anh, ngươi hiện tại thân thể trạng huống không nên ăn thức ăn mặn."
Ngụy Vô Tiện bẹp miệng: "Hảo đi."
Tiếp nhận cháo chén, Ngụy Vô Tiện uống lên lên.
Đãi Ngụy Vô Tiện ăn xong cháo, Lam Vong Cơ dùng khăn cấp Ngụy Vô Tiện xoa xoa khóe miệng.
Ngụy Vô Tiện mỉm cười: "Lam trạm ~"
Lam Vong Cơ nói: "Ta ở."
Ngụy Vô Tiện cười đến mi mắt cong cong: "Ngươi hảo ôn nhu."
BẠN ĐANG ĐỌC
Nếu Lam thị gia quy cấm yêu sớm
Fiksi Penggemarhttps://zuoyexingchenqiasini936.lofter.com Tránh lôi báo động trước: OOC gia quy, OOC Lam Vong Cơ