Đem nàng làm củ sen xương sườn canh một giọt không dư thừa uống xong, giang ghét ly mới phục hồi tinh thần lại.
Nàng kinh ngạc nhìn Ngụy Vô Tiện: "A Tiện, ngươi có phải hay không học cái gì có thể khống chế người yêu thuật?!"
Nghe vậy, Ngụy Vô Tiện lạnh mặt: "Giang ghét ly! Đều đến lúc này, ngươi thế nhưng còn chẳng biết xấu hổ kêu ta A Tiện! Vô tri đem chính ngươi ăn canh hành vi kêu yêu thuật! Quả nhiên! Các ngươi một nhà bốn người thấy quan tài cũng sẽ không rơi lệ!"
"Một khi đã như vậy!" Ngụy Vô Tiện từng câu từng chữ: "Ta cùng ngươi cũng không có gì hảo thuyết!"
Giang ghét ly bạch mặt: "Ta trước kia vẫn luôn như vậy kêu ngươi!"
Ngụy Vô Tiện lười đến phản ứng giang ghét ly, Lam Vong Cơ lại nói: "Trước kia là trước đây, hiện tại là hiện tại!"
"Giang cô nương, hy vọng ngươi làm rõ ràng trạng huống sau lại phát biểu ngươi tự cho là đúng ngôn luận!"
"Nếu không, ngươi chỉ biết họa là từ ở miệng mà ra!"
Nói xong, Lam Vong Cơ lôi kéo Ngụy Vô Tiện rời đi, giang ghét ly tắc nằm liệt ngồi dưới đất.
Không biết sao lại thế này, Lam Vong Cơ vừa mới xem ánh mắt của nàng giống như đang xem một cái người sắp chết, thật giống như nàng chỉ cần nói thêm nữa một chữ liền sẽ lập tức mất mạng.
Lam Vong Cơ nói nàng làm không rõ ràng lắm trạng huống, nhưng nàng cảm thấy chính mình làm đến rất rõ ràng, nhất định phải lưu lại A Tiện.
A cha nói A Tiện hiện tại tu vi ở Tu chân giới số một số hai, chỉ cần trở lại Giang gia, liền không ai dám coi khinh Giang gia, Lan Lăng Kim thị cũng sẽ một lần nữa xem trọng bọn họ.
Kim công tử có thể hay không bởi vậy một lần nữa xem kỹ nàng?
Đối nàng một lần nữa nhận thức?
Chính là hiện tại, A Tiện căn bản dầu muối không ăn, còn dùng yêu thuật bức nàng uống củ sen xương sườn canh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nếu Lam thị gia quy cấm yêu sớm
Fanfictionhttps://zuoyexingchenqiasini936.lofter.com Tránh lôi báo động trước: OOC gia quy, OOC Lam Vong Cơ