29

104 11 0
                                    

Giang phong miên mang theo bị hắn dùng tím điện làm trò tiên môn bách gia mặt đánh thành trọng thương ngu tím diều cùng với Giang thị đệ tử rời đi sau, Nhiếp thị thanh đàm hội như thường cử hành.



Bất quá, Vân Mộng Giang thị ở thanh hà phát sinh hết thảy, trở thành tiên môn bách gia trà dư tửu hậu đàm luận trò cười.



Thực mau, Giang gia ở Tu chân giới nổi danh, mọi người đều biết Ngụy Vô Tiện rời khỏi Giang gia, giang phong miên mặt ngoài đáp ứng, ngầm lại từ hắn thê tử dẫn người chặn giết Ngụy Vô Tiện cùng Lam Vong Cơ, chỉ vì Ngụy Vô Tiện rời khỏi khi không có cấp Giang gia còn ăn mặc dùng trụ.



Nhưng muốn thanh toán lên, hẳn là Giang gia bồi phó Ngụy Vô Tiện.



Rốt cuộc, Ngụy Vô Tiện ở Giang gia mấy năm nay, giang phong miên đối hắn đều không phải là đãi nếu thân tử, hắn không có lương tháng, cầu học khi học bổng đều phải bị Giang thị thiếu chủ bên đường cường đoạt.



Giang thị không có Ngụy Vô Tiện cha mẹ bán mình khế, ngu tím diều lại nói Ngụy Vô Tiện là bọn họ Giang gia gia phó chi tử, đối Ngụy Vô Tiện không phải châm chọc mỉa mai chính là không đánh tức mắng, còn các loại chửi bới cùng bôi nhọ Ngụy Vô Tiện chết đi cha mẹ.



Nghe nói, Ngụy Vô Tiện một thân thương, chính là bị ngu tím diều trường kỳ dùng tím điện rút ra, thật không hiểu Giang thị nơi nào tới mặt hỏi Ngụy Vô Tiện đòi tiền.



Chờ những việc này truyền tới Cô Tô khi, Ngụy Vô Tiện cùng Lam Vong Cơ còn ở thanh hà, đặc biệt Ngụy Vô Tiện mỗi ngày đều phải uống Lam thị tứ trưởng lão cho hắn chuẩn bị khổ dược.



Không uống, Lam Vong Cơ liền biến thành nhìn chằm chằm tiện cơ.



Biết Lam Vong Cơ cùng tứ trưởng lão đều là vì hắn, Ngụy Vô Tiện cũng liền không sai biệt lắm nháo nháo, cuối cùng vẫn là căng da đầu ngoan ngoãn uống dược.



Từ thanh hà sau khi trở về, thanh hành quân ra bế quan chỗ, cùng Lam thị trưởng lão dùng Lam thị song bích cùng Ngụy Vô Tiện thương thảo biện pháp dùng một lần giải quyết bích linh hồ thủy hành uyên.



Giải quyết xong sau, thanh hành quân lại đi bế quan.



Giang trừng tắc lấp kín Ngụy Vô Tiện, chất vấn Ngụy Vô Tiện dựa vào cái gì phản bội bọn họ Giang gia!

Nếu Lam thị gia quy cấm yêu sớmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ