60

67 4 0
                                    

Còn không phải là cấp kia hài tử lấy cái tên, vì sao hắn sẽ bị nhà mình đệ đệ cùng Ngụy công tử uy một miệng cẩu lương.



Lấy quyền để môi, lam hi thần hơi hơi mỉm cười: "Quên cơ, ngươi cùng Ngụy công tử cơm chiều muốn ăn cái gì, huynh trưởng cho các ngươi đi lấy."



Lam Vong Cơ nói: "Huynh trưởng, ta cùng Ngụy anh muốn ăn Thải Y Trấn món ăn Hồ Nam quán kia gia đồ ăn."



Lam hi thần gật đầu: "Hảo, huynh trưởng đi cho các ngươi mua."



Lam Vong Cơ nói: "Ngụy anh khẩu vị thiên cay, quên cơ khẩu vị huynh trưởng khẳng định biết."



Lam hi thần cười cười, hỏi: "Kia quên cơ cũng biết huynh trưởng là cái gì khẩu vị?"



Điểm điểm cằm, Lam Vong Cơ nói: "Quên cơ không chỉ có biết huynh trưởng ngươi, cũng biết thúc phụ."



Lam hi thần: Xem ra, ta cùng thúc phụ không có bạch đau quên cơ!



"Còn có." Lam Vong Cơ dừng một chút: "Phụ thân."



Lam hi thần ngẩn ngơ nửa ngày: "Quên cơ, phụ thân ở ngươi cùng Ngụy công tử bên kia trong thế giới hảo sao?"



Lam Vong Cơ nói: "Khá tốt."



Lam hi thần nói: "Vậy là tốt rồi, phụ thân hắn...... Ân, quên cơ cùng Ngụy công tử trước tiên ở tĩnh thất chờ một lát, huynh trưởng này liền đi ngươi nói Thải Y Trấn kia gia món ăn Hồ Nam quán."



Lam Vong Cơ nhịn không được mở miệng nói: "Huynh trưởng, ở quên cơ cùng Ngụy anh trong thế giới, ngươi cùng thúc phụ còn có quên cơ thường xuyên cùng phụ thân ở hắn bế quan nơi xúc đầu gối trường đàm."



Lam hi thần ừ một tiếng, cười nói: "Quên cơ, Ngụy công tử cùng ta nói rồi việc này."



Lam Vong Cơ nói: "Quên cơ tưởng cùng huynh trưởng lặp lại lần nữa, phụ thân hắn thực kiêu ngạo có chúng ta hai cái như vậy ưu tú nhi tử."



Lam hi thần: (*^▽^*)


Nếu Lam thị gia quy cấm yêu sớmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ