56

61 4 0
                                    

Nghe vậy, Giang thị đệ tử tự nhiên không dám lại trốn, Ngụy Vô Tiện lợi hại bọn họ đã sớm kiến thức quá.



Vô luận là ở xạ nhật chi chinh trên chiến trường, vẫn là ở Bất Dạ Thiên thệ sư đại hội!



Thậm chí là giang vãn ngâm mang theo bọn họ cùng với kim lam Nhiếp tam đại gia tộc còn có tiên môn bách gia đi bãi tha ma bao vây tiễu trừ Ngụy Vô Tiện, Ngụy Vô Tiện đều là bọn họ hoảng sợ tồn tại.



Nếu không phải Ngụy Vô Tiện ở bãi tha ma mạnh mẽ phá hủy âm hổ phù, lại nhìn đến ôn nhu một mạch người già phụ nữ và trẻ em bị bọn họ giết hại, Ngụy Vô Tiện đã chịu kích thích dẫn tới tâm thần không xong, cũng sẽ không ở bãi tha ma làm trò bọn họ trước mặt bị vạn quỷ phản phệ cắn thành bột mịn, mà bọn họ cũng không có khả năng thành công bao vây tiễu trừ bãi tha ma.



Bọn họ xác định Ngụy Vô Tiện đã chết, kia hiện tại đứng ở bọn họ trước mặt Ngụy Vô Tiện từ đâu mà đến.



Xem Ngụy Vô Tiện đối phó giang vãn ngâm thủ đoạn, đảo như là cùng giang vãn ngâm ở thanh toán cái gì!



Ngụy Vô Tiện tuyên bố, làm cho bọn họ trừu giang vãn ngâm hai roi lại trừu chính mình hai cái tát mới có thể rời đi!



Mặc kệ là trong đó cái nào yêu cầu, bọn họ đều không muốn làm.



Nhưng không ấn Ngụy Vô Tiện nói đi làm, bọn họ vô cùng có khả năng đều đến cấp giang vãn ngâm chôn cùng.



Đặc biệt cái này Ngụy Vô Tiện nói bọn họ là tân gương mặt, không phải ý nghĩa Ngụy Vô Tiện hiện tại căn bản không quen biết bọn họ, hoặc là mất đi hắn ở Liên Hoa Ổ đãi quá ký ức.



Tuy rằng bọn họ là xạ nhật chi chinh trong lúc hay là là xạ nhật chi chinh lúc sau mới đi theo giang vãn ngâm, nhưng Ngụy Vô Tiện mang theo ôn nhu một mạch đi bãi tha ma phía trước xác thật cùng bọn họ ở chung quá.



Mặc dù Ngụy Vô Tiện kêu không thượng tên của bọn họ, cũng không nên không quen biết bọn họ a!



Thấy Giang thị đệ tử một đám nhìn hắn không có hành động, Ngụy Vô Tiện cười lạnh một tiếng.



Cầm lấy trần tình, Ngụy Vô Tiện làm ra hoành địch ở môi bộ dáng.

Nếu Lam thị gia quy cấm yêu sớmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ