64

58 5 0
                                    

Nhiếp Hoài Tang tới vân thâm không biết chỗ đã là ngày thứ ba buổi chiều.



Lúc đó, Ngụy Vô Tiện đã làm tốt lưu ảnh thạch, chính là tránh ma quỷ phòng ngự bắn ngược hạt châu còn kém vài dạng hi hữu trân quý tài liệu.



Lam hi thần mang Nhiếp Hoài Tang tìm hắn khi, hắn đang cùng Lam Vong Cơ thương lượng phải cho Nhiếp Hoài Tang lại đem giá cả hướng lên trên nâng gấp mười lần.



Lam Vong Cơ đối này tự nhiên vừa lòng.



Nhiếp Hoài Tang tắc khiếp sợ ngốc tại tại chỗ, hắn ngốc không phải nghe được Ngụy Vô Tiện cho hắn nâng lên bảng giá việc, mà là khiếp sợ Ngụy Vô Tiện thế nhưng sống sờ sờ xuất hiện ở hắn trong tầm mắt.



Nửa ngày, Nhiếp Hoài Tang quay đầu: "Nhị ca, ngươi làm ta thấy người chính là Ngụy huynh!!!"



Lam hi thần nói: "Đúng vậy."



Nghe được lam hi thần cùng Nhiếp Hoài Tang thanh âm, Ngụy Vô Tiện lôi kéo Lam Vong Cơ tay đi tới: "Trạch vu quân, ngươi mang Nhiếp huynh tới."



Lam hi thần ừ một tiếng.



Thấy Ngụy Vô Tiện cười như không cười nhìn hắn, Nhiếp Hoài Tang vội dùng cây quạt che khuất nửa bên mặt, chỉ lộ ra đôi mắt.



"Nhiếp huynh." Ngụy Vô Tiện nói: "Đã lâu không thấy, ngươi lá gan như thế nào lại thu nhỏ."



Nhiếp Hoài Tang tầm mắt di tới dời đi: "Ngụy huynh, ta lá gan vẫn luôn đều rất nhỏ, ngươi, ngươi đừng làm ta sợ."



Ngụy Vô Tiện xốc môi: "Ta dọa ngươi làm gì, đem ngươi dọa ra một cái tốt xấu ra tới, ai cùng ta làm buôn bán!"



Nhiếp Hoài Tang ngẩn người: "Làm buôn bán? Ngươi cùng ta?"



Ngụy Vô Tiện nói: "Là, ta và ngươi."



Mặc một cái chớp mắt, Nhiếp Hoài Tang nói: "Không biết Ngụy huynh muốn cùng ta nói chuyện gì sinh ý a!"



Ngụy Vô Tiện nói: "Ta là chết quá một lần người, hiện tại là từ địa ngục mà đến sứ giả, ở trong địa ngục, ta nhìn đến đại ca ngươi xích phong tôn thọ mệnh không đủ một năm."

Nếu Lam thị gia quy cấm yêu sớmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ