Từ thanh hành quân bế quan nơi ra tới, Ngụy Vô Tiện cười như không cười nhìn Lam Vong Cơ: "Lam trạm, nếu trạch vu quân hỏi ngươi lam tông chủ là như thế nào đồng ý Lam tiên sinh đề nghị, ngươi nói như thế nào?"
Lam Vong Cơ nói: "Đúng sự thật giảng."
Ngụy Vô Tiện nhướng mày, nhắc nhở: "Ngươi đáp ứng quá trạch vu quân không kịch bản phụ thân ngươi."
Lam Vong Cơ nói: "Không kịch bản."
Ngụy Vô Tiện nói: "Vân thâm không biết chỗ cấm khẩu thị tâm phi."
Mặc một cái chớp mắt, Lam Vong Cơ nói: "Muốn nói kịch bản, cũng là phụ thân trước kịch bản ta, ta chỉ là hơi chút phản kích một chút."
Ngụy Vô Tiện nói: "Đúng không?"
Lam Vong Cơ chém đinh chặt sắt: "Đúng vậy."
Ngụy Vô Tiện nói: "Kia đi thôi."
Lam Vong Cơ nói: "Đi đâu?"
Ngụy Vô Tiện nói: "Tìm trạch vu quân a."
Lam Vong Cơ nói: "Đúng vậy, chúng ta muốn đem phụ thân quyết định mau chóng nói cho huynh trưởng."
Dừng một chút, Lam Vong Cơ nói: "Còn có thúc phụ."
Nhã thất.
Nghe xong Lam Vong Cơ nói, lam hi thần tức khắc cảm thấy chính hắn áp lực sơn đại.
Lam Khải Nhân thổi râu: "Quên cơ, phụ thân ngươi vì sao làm lão phu cùng ngươi huynh trưởng đối phó Vân Mộng Giang thị! Đối phó liền đối phó! Vì cái gì không thể bị người khác phát hiện!"
Nghe vậy, Lam Vong Cơ nghiêm trang: "Thúc phụ, phụ thân phòng ngừa chu đáo sống yên ổn nghĩ đến ngày gian nguy, hắn cảm thấy Giang thị không trừ, sớm hay muộn sẽ trở thành chúng ta tâm phúc họa lớn."
"Đến nỗi vì cái gì không thể bị người khác phát hiện, đó là bởi vì phụ thân không nghĩ huynh trưởng còn không có bắt đầu xưng bá Tu chân giới, đã bị tiên môn bách gia người có tâm phát hiện."
BẠN ĐANG ĐỌC
Nếu Lam thị gia quy cấm yêu sớm
Fanfictionhttps://zuoyexingchenqiasini936.lofter.com Tránh lôi báo động trước: OOC gia quy, OOC Lam Vong Cơ