Thấy Ngụy Vô Tiện không nói một lời nhìn chằm chằm hắn, Lam Vong Cơ trong lòng có chút thấp thỏm, hắn nói: "Ngụy anh, ta phạt chính mình thước, cũng không được đầy đủ là vì cấp huynh trưởng xem."
"Chủ yếu là ta ở Bất Dạ Thiên cử chỉ xác thật có chút quá, ta không nghĩ bởi vì ta chính mình nguyên nhân, để cho người khác cảm thấy Lam thị nhị công tử cùng cái thổ phỉ giống nhau!"
"Hai ta đem ôn nếu hàn đánh nửa chết nửa sống, hắn ngày nào đó nếu là đầu vừa kéo, chạy Cô Tô hướng ta thúc phụ cáo trạng, làm sao bây giờ!"
Xì, Ngụy Vô Tiện cười: "Lam trạm, ta cảm thấy ôn nếu hàn đầu lại trừu, cũng sẽ không cùng Lam tiên sinh cáo ngươi trạng."
Lam Vong Cơ nói: "Để ngừa vạn nhất."
Ngụy Vô Tiện nói: "Hảo đi."
Lam Vong Cơ nói: "Kia...... Về nhà."
Ngụy Vô Tiện gật đầu: "Ân ân ~"
Lam Vong Cơ lại nói: "Trước không trở về, Ngụy anh, chúng ta còn phải lại tấu ba người!"
Ngụy Vô Tiện trầm ngâm: "Lam trạm, ngươi nói chính là ôn húc cùng ôn tiều hai huynh đệ cùng với ôn trục lưu."
Lam Vong Cơ nói: "Đối!"
Ngụy Vô Tiện nói: "Tấu tới trình độ nào?"
Mắt nhìn phía trước, Lam Vong Cơ nói: "Ôn húc toái xương đùi, ôn tiều toái xương tay, ôn trục lưu toái Kim Đan!"
Ngụy Vô Tiện nói: "Hảo."
Vì thế, ôn húc cùng ôn tiều hai huynh đệ, một cái bị Lam Vong Cơ nát xương đùi, một cái khác bị Lam Vong Cơ nát xương tay, mà ôn trục lưu tắc bị Ngụy Vô Tiện phế đi Kim Đan.
Làm xong này hết thảy, hai người ngự kiếm hồi vân thâm không biết chỗ.
Nhã thất.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nếu Lam thị gia quy cấm yêu sớm
Fanfictionhttps://zuoyexingchenqiasini936.lofter.com Tránh lôi báo động trước: OOC gia quy, OOC Lam Vong Cơ