30

124 12 0
                                    

Tĩnh thất.



Ngụy Vô Tiện chính đùa nghịch một đống phù triện, liền thấy Lam Vong Cơ từ bên ngoài đi vào tới.



"Đã trở lại ~~~" nhìn lướt qua Lam Vong Cơ, Ngụy Vô Tiện lại cúi đầu đùa nghịch phù triện.



Lam Vong Cơ ừ một tiếng.



Hắn đi đến nội thất, dọn ra một cái đại cái rương, làm trò Ngụy Vô Tiện mặt mở ra: "Ngụy anh, ngươi xem!"



Ngụy Vô Tiện kinh hô: "Oa! Thật nhiều thỏi vàng!"



Lam Vong Cơ nói: "Đưa ngươi."



Ngụy Vô Tiện mộng bức: "Ngươi đưa ta thỏi vàng làm cái gì?"



Lam Vong Cơ nói: "Làm ngươi tiền tiêu vặt."



Ngụy Vô Tiện lấy ra túi tiền: "Ta có học bổng."



Lam Vong Cơ nói: "Ngươi không thu hạ ta đưa cho ngươi thỏi vàng, ta sẽ khổ sở cũng sẽ thương tâm."



Ngụy Vô Tiện: "......"



Lam Vong Cơ: "......"



Hai người nhìn nhau hồi lâu, Ngụy Vô Tiện nói: "Thỏi vàng, ta có thể nhận lấy, ngươi không được khổ sở, cũng không cho thương tâm."



Lam Vong Cơ nói: "Một lời đã định."



Tròng mắt vừa chuyển, Ngụy Vô Tiện nói: "Lam trạm, một đại cái rương thỏi vàng ta cũng trang không dưới, ngươi trước giúp ta thu, quay đầu lại ta thiếu tiền tiêu vặt liền hỏi ngươi muốn, được không?"



Mặc một cái chớp mắt, Lam Vong Cơ nói: "Hảo."



"Vậy ngươi còn không đem trang thỏi vàng cái rương đắp lên." Ngụy Vô Tiện ý cười doanh doanh: "Lại đem cái rương thả lại nguyên lai địa phương."



Lam Vong Cơ nói: "Ngươi cùng ta cùng nhau."

Nếu Lam thị gia quy cấm yêu sớmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ