Ăn cơm xong, đã qua giờ Hợi, hai người không có hồi vân thâm không biết chỗ, mà là túc ở Ngụy Vô Tiện phòng ở.
Ngày hôm sau, Lam Vong Cơ cấp lam hi thần truyền tin, nói hắn muốn cùng Ngụy Vô Tiện đi ra ngoài đêm săn mấy ngày.
Hai người cũng không có đi quán rượu tìm hiểu nơi nào có yêu thú lui tới, mà là trực tiếp ra Cô Tô, cầm phong tà bàn khắp nơi đi.
Thực mau, bọn họ liền phát hiện một cái xa xôi thôn trang có dị.
Vừa hỏi thôn trang đến người, mới biết được thôn trang này buổi tối tổng có thể nghe thấy quỷ khóc sói gào thanh âm.
Ngụy Vô Tiện như suy tư gì, hắn hỏi: "Lão bá, các ngươi nơi này có bầy sói lui tới sao?"
Lão bá nói: "Chúng ta ở núi sâu đi săn khi, ngẫu nhiên xác thật sẽ đụng tới lang, lại chưa gặp được quá bầy sói."
Ngụy Vô Tiện nói: "Vậy các ngươi nhưng có thành công săn quá lang?"
Lão bá lắc lắc đầu: "Không có, nhìn đến lang, chúng ta sợ đều không kịp, nào dám đi săn! Rốt cuộc, kia lang ăn người!"
Ngụy Vô Tiện nói: "Các ngươi có thể ở lang lui tới địa phương trước tiên thiết hảo bẫy rập a!"
Lão bá nói: "Thiết quá, nhưng nó chính là không trúng chiêu, ngược lại là chính chúng ta người rớt đến bẫy rập."
Ngụy Vô Tiện: "......"
Lam Vong Cơ xốc môi: "Các ngươi nói quỷ khóc......?"
Lão bá nói: "Chính là phi thường khiếp người nức nở thanh."
Lam Vong Cơ nói: "Khi nào xuất hiện."
Lão bá nói: "Giờ Tý."
Ngụy Vô Tiện nói: "Lam trạm, chúng ta tại đây trụ một đêm đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Nếu Lam thị gia quy cấm yêu sớm
Fanfichttps://zuoyexingchenqiasini936.lofter.com Tránh lôi báo động trước: OOC gia quy, OOC Lam Vong Cơ