"Rời khỏi lại như thế nào!" Ngu tím diều nói: "Cha ngươi chính là chúng ta Giang gia gia phó!"
Ngụy Vô Tiện nói: "Ta đây a cha bán mình khế đâu, ngươi đem bán mình khế lấy ra tới cho ta xem!"
Ngu tím diều nói: "Ngươi kẻ hèn một cái gia phó chi tử còn hỏi chủ nhân gia muốn bán mình khế!"
Lam Vong Cơ nói: "Ngu phu nhân, nghe ngài lời nói, Ngụy anh cũng không có bán cho Giang gia, kia hắn chính là tự do người."
Cười nhạo một tiếng, ngu tím diều nói: "Cái gì tự do người! Hắn Ngụy anh ăn mặc ngủ nghỉ dùng nhưng đều là chúng ta Giang gia! Kia hắn chính là chúng ta Giang gia gia phó chi tử!"
Lam Vong Cơ nhìn lam hi thần: "Huynh trưởng, Ngu phu nhân logic có vấn đề, quên cơ vô pháp cùng với câu thông."
Lam hi thần nói: "Huynh trưởng cũng không có cách nào."
Ngụy Vô Tiện: Hai người các ngươi mới biết được, ta vẫn luôn cũng chưa biện pháp cùng nàng câu thông, giang thúc thúc cũng là.
Chỉ vào Lam thị song bích, ngu tím diều quát: "Hai người các ngươi nói ai logic có vấn đề đâu?"
Lam Vong Cơ nói: "Huynh trưởng, nàng không chỉ có logic có vấn đề, vẫn là cái kẻ điếc."
Ngu tím diều khí cực: "Người khác đều nói Lam thị song bích như thế nào biết lễ minh nghĩa quy phạm đoan chính, hôm nay vừa thấy, cũng bất quá như thế!"
Lam hi thần nói: "Thế nhân đều nói Ngu phu nhân hung hãn đầu óc có hố không thể nói lý, hôm nay vừa thấy, quả nhiên như thế!"
Ngu tím diều dựng mi: "Ngươi......!"
Lam hi thần lễ nói: "Ngu phu nhân, hi thần bất tài, thật sự vô pháp cùng như vậy ngài câu thông, ngày khác hi thần nhất định huề quên cơ tới cửa bái phỏng giang tông chủ, thỉnh giáo hắn như thế nào cùng ngài câu thông, mới có thể làm ngài nghe hiểu được tiếng người!"
Thấy ngu tím diều tím điện đối với tư tư rung động, lam hi thần gợn sóng bất kinh nhắc nhở: "Ngu phu nhân, ngươi hôm nay này roi nếu huy hướng hi thần cùng quên cơ còn có Ngụy công tử bất luận cái gì một người, chúng ta Cô Tô Lam thị cùng ngươi Vân Mộng Giang thị tuyệt không thiện bãi cam hưu!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Nếu Lam thị gia quy cấm yêu sớm
Fanfictionhttps://zuoyexingchenqiasini936.lofter.com Tránh lôi báo động trước: OOC gia quy, OOC Lam Vong Cơ