28

109 9 0
                                    

Cuối cùng, ngu tím diều cùng nàng hai cái tỳ nữ bị giam giữ ở không tịnh thất một gian trong khách phòng, phòng thiết nhưng kết giới, kết giới từ lam Nhiếp hai nhà đệ tử cộng đồng thủ.



Rửa mặt qua đi, Ngụy Vô Tiện thấy Lam Vong Cơ còn ở hắn phòng, có chút nghi hoặc: "Lam trạm, ngươi đêm nay muốn cùng ta cùng nhau ngủ?"



Lam Vong Cơ nói: "Ngươi ngủ, ta thủ ngươi."



Nga một tiếng, Ngụy Vô Tiện nói: "Nhưng ta tưởng cùng ngươi ngủ ở trên một cái giường."



Lam Vong Cơ im miệng không nói: "Hảo đi."



Nghe vậy, Ngụy Vô Tiện hoan hô ra tiếng: "Ta đây làm người cho ngươi chuẩn bị nước tắm!"



Lam Vong Cơ ừ một tiếng.



Nhưng mà, nước tắm chuẩn bị tốt, Lam Vong Cơ lại không chút sứt mẻ ngồi ở thanh tịch thượng đả tọa.



"Lam trạm?" Ngụy Vô Tiện nhắc nhở: "Ngươi lại không tẩy, nước tắm liền lạnh."



Lam Vong Cơ xốc môi: "Không ngại."



Ngụy Vô Tiện cong cong mắt: "Lam trạm, ngươi cọ tới cọ lui có phải hay không thẹn thùng nha."



Lam Vong Cơ run rẩy hàng mi dài: "Không."



Ngụy Vô Tiện nhướng mày: "Nếu không phải thẹn thùng, vậy ngươi chạy nhanh tắm gội! Vẫn là nói, ngươi đang đợi ta cho ngươi cởi quần áo."



Lam Vong Cơ tầm mắt mơ hồ: "Không."



Ngụy Vô Tiện cọ đến Lam Vong Cơ bên người, lôi kéo Lam Vong Cơ đai buộc trán dải lụa phần đuôi nhẹ nhàng một túm.



Đai buộc trán dừng ở Ngụy Vô Tiện trên tay, Ngụy Vô Tiện nhìn trừng lớn đôi mắt xem hắn Lam Vong Cơ, nói: "Đai buộc trán ta cho ngươi giải, ngươi lại ngồi ở chỗ này đả tọa, ta liền xả ngươi đai lưng!"



Lam Vong Cơ hồng lỗ tai, thấp giọng: "Ngụy anh, ngươi đã xả ta đai buộc trán."

Nếu Lam thị gia quy cấm yêu sớmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ