Buổi chiều đi học, Ngụy Vô Tiện quả nhiên thành thật rất nhiều.
Cho dù Lam Khải Nhân giảng khóa nghe được hắn đầu hôn não trướng, hắn cũng không có giở trò, chỉ là, hắn không giở trò, Chu Công lại không chê phiền lụy mời hắn chơi cờ.
Rốt cuộc, Ngụy Vô Tiện ứng Chu Công mời.
Tay chống cằm, ngủ rồi.
Ngay từ đầu, Lam Khải Nhân không phát hiện, là ngồi ở Ngụy Vô Tiện phía trước giang trừng đâm đâm Ngụy Vô Tiện cái bàn, ngủ mơ mơ màng màng Ngụy Vô Tiện còn tưởng rằng đã xảy ra cái gì, trực tiếp làm trò chúng học sinh cùng Lam Khải Nhân mặt tới câu: "A! Lam trạm! Có phải hay không ngươi thúc phụ lại muốn phạt chúng ta!"
Lam Khải Nhân đi đến Ngụy Vô Tiện chỗ ngồi bên, trên cao nhìn xuống nhìn dùng tay dụi mắt Ngụy Vô Tiện: "Ngụy Vô Tiện! Ngươi cấp lão phu giải thích rõ ràng, cái gì kêu lão phu lại muốn phạt ngươi cùng quên cơ!"
Nghe vậy, Ngụy Vô Tiện buông tay, đứng dậy, lễ nói: "Lam tiên sinh, ta đó là đang nói nói mớ!"
Lam Khải Nhân hừ nói: "Đi học ngủ."
Ngụy Vô Tiện: "......"
Lam Vong Cơ: Ngụy anh quả nhiên thích ta, liền đi học ngủ nằm mơ đều mơ thấy ta!
Đi lên bục giảng, Lam Khải Nhân nhìn Ngụy Vô Tiện: "Xem ra ngươi đều sẽ, ta đây hỏi ngươi mấy vấn đề, nếu đều có thể đáp đúng, ngươi này đường khóa liền đứng nghe xong."
"Nếu sai một đạo, ngươi không chỉ có đứng nghe giảng bài, quy phạm tập còn muốn lại sao 30 biến!"
Ngụy Vô Tiện chắp tay: "Nga."
Lam Vong Cơ:...... Thúc phụ, vì cái gì Ngụy anh vô luận trả lời chính xác cùng không, ngài đều phải phạt Ngụy anh đứng nghe giảng bài!
"Ngụy anh!" Lam Khải Nhân nói: "Yêu ma quỷ quái, có phải hay không cùng loại đồ vật?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Nếu Lam thị gia quy cấm yêu sớm
Fanfichttps://zuoyexingchenqiasini936.lofter.com Tránh lôi báo động trước: OOC gia quy, OOC Lam Vong Cơ