Vì thế, Lam Vong Cơ lôi kéo Ngụy Vô Tiện tìm ngu tím diều.
Nhưng mà.
Bọn họ còn chưa tới giam giữ ngu tím diều địa phương, liền nghe giam giữ ngu tím diều bên cạnh giam giữ giang phong miên trong phòng truyền đến một trận tay đấm chân đá bùm bùm thanh âm.
Ở không trung bay nhanh mà liếc nhau, Lam Vong Cơ cùng Ngụy Vô Tiện tay cầm tay hướng kia phòng đi đến, lại thấy Lam Khải Nhân khí định thần nhàn từ kia trong phòng đi ra.
Nhìn đến quên tiện, Lam Khải Nhân biểu tình hơi hơi sửng sốt, chợt loát râu hỏi: "Quên cơ, ngươi cùng Ngụy anh cùng phụ thân ngươi về giang phong miên giết người hủy thi sự trao đổi hảo?"
Lam Vong Cơ nhíu mày, thúc phụ, ngươi liền không thể trực tiếp hỏi quên cơ cùng Ngụy anh cùng phụ thân trao đổi hảo không, làm cái gì muốn hướng trung gian thêm như vậy nhiều chọc Ngụy anh thương tâm tân trang từ.
Nghĩ vậy, Lam Vong Cơ đi xem Ngụy Vô Tiện, quả nhiên thấy Ngụy Vô Tiện vẻ mặt không cao hứng.
Tương đối tốt một chút, chính là Ngụy Vô Tiện không khóc.
Nhưng Lam Vong Cơ cảm thấy, Ngụy Vô Tiện không khóc so Ngụy Vô Tiện khóc càng làm cho hắn lo lắng.
Bởi vì Ngụy Vô Tiện khóc, thuyết minh hắn không có áp lực chính mình.
Không khóc, khẳng định là đem khổ sở nghẹn ở trong lòng.
Cầm Ngụy Vô Tiện tay, Lam Vong Cơ nói: "Ngụy anh, chúng ta không phản ứng thúc phụ, chúng ta đi hỏi ngu tím diều!"
Lam Khải Nhân trừng mắt Lam Vong Cơ: "Lam Vong Cơ! Ngươi dám làm Ngụy anh không phản ứng lão phu thử xem!"
Lam Vong Cơ nói: "Không cần thí, đương trường làm!"
Lam Khải Nhân thổi râu: "Ngươi......"
Ngụy Vô Tiện xem xét liếc mắt một cái sắc mặt xanh mét Lam Khải Nhân, nhỏ giọng nhắc nhở Lam Vong Cơ: "Lam trạm, ngươi kiềm chế điểm a, ta nhưng không muốn nghe Lam tiên sinh kêu ngươi lăn!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Nếu Lam thị gia quy cấm yêu sớm
Fanfichttps://zuoyexingchenqiasini936.lofter.com Tránh lôi báo động trước: OOC gia quy, OOC Lam Vong Cơ