Rời đi gây án hiện trường, Ngụy Vô Tiện lùi lại đi.
Hắn mỉm cười nhìn Lam Vong Cơ, nói: "Lam trạm, ngươi dẫm giang trừng kia chân, ta nhìn đều đau."
Lam Vong Cơ nói: "Ta vô dụng toàn lực."
Ngụy Vô Tiện chỉ vào một cục đá: "Lam trạm, ngươi dùng toàn lực dẫm một chút nó."
Lam Vong Cơ gật đầu.
Giây lát, Ngụy Vô Tiện trợn mắt há hốc mồm: "Lam trạm, ngươi thế nhưng đem cục đá dẫm thành bột mịn!"
Lam Vong Cơ nói: "Ngươi làm ta dùng toàn lực dẫm."
Ngụy Vô Tiện: Nhưng ta không nghĩ tới ngươi toàn lực sẽ đem kia tảng đá dẫm thành bột mịn! Tuy rằng này tảng đá thoạt nhìn không phải rất lớn, nhưng nó cũng không nhỏ a!
Trong lòng nghĩ như thế, Ngụy Vô Tiện hỏi: "Ngươi dẫm giang trừng xương đùi kia chân dùng nhiều ít sức lực?"
Lam Vong Cơ nói: "Một thành đi."
Nga một tiếng, Ngụy Vô Tiện nói: "Vậy ngươi dùng một thành lực đá một chút kia viên thụ?"
Lam Vong Cơ nói: "Hảo, ngươi thối lui."
Ngụy Vô Tiện nghe lời thối lui đến một bên, mới vừa đứng yên, hắn liền nghe được răng rắc một tiếng, bị Lam Vong Cơ đá kia cây chặt đứt.
Lam trạm sức lực quá khủng bố! Ngụy Vô Tiện mộng bức tưởng.
Từ từ, thụ đều chịu không nổi Lam Vong Cơ một thành sức lực, kia giang trừng xương đùi chẳng phải là cắt thành toái khối.
Nghĩ vậy, Ngụy Vô Tiện kéo Lam Vong Cơ liền chạy.
Lam Vong Cơ không rõ nguyên do: "Ngụy anh, ngươi chạy cái gì?"
Ngụy Vô Tiện nói: "Ta có tật giật mình a."
BẠN ĐANG ĐỌC
Nếu Lam thị gia quy cấm yêu sớm
Fanfichttps://zuoyexingchenqiasini936.lofter.com Tránh lôi báo động trước: OOC gia quy, OOC Lam Vong Cơ