38

95 10 0
                                    

Hôm nay, Lam Khải Nhân tự cấp học sinh giảng bọn họ Lam gia tổ tiên lam an cuộc đời bốn cảnh, Ngụy Vô Tiện nghe được mùi ngon, mặt khác học sinh cũng là thực cảm thấy hứng thú.



Này đây, tới rồi tan học, bọn họ còn ở thảo luận.



Ngụy Vô Tiện cũng không có vội vã trở về, ngược lại lôi kéo Lam Vong Cơ cùng nhau xem náo nhiệt, nghe những cái đó học sinh cho nhau giao lưu bọn họ trong lòng lý tưởng tiên lữ, bình luận hiện giờ nổi tiếng các gia các tiên tử.



Bỗng nhiên, có học sinh hỏi: "Tử hiên huynh, ngươi xem vị nào tiên tử tối ưu?"



Ngụy Vô Tiện vừa nghe, theo bản năng đi xem Kim Tử Hiên, hắn nhớ rõ Kim Tử Hiên cùng giang ghét ly có hôn ước, nhưng Kim Tử Hiên đối cái này hôn ước tựa hồ không tình nguyện.



Thấy Ngụy Vô Tiện xem Kim Tử Hiên, Lam Vong Cơ cũng xem, lớn lên chẳng đẹp chút nào, so Ngụy anh kém xa.



Nhan giá trị không kịp, tu vi không kịp, phẩm tính càng không kịp, phỏng chừng chính là so Ngụy anh có tiền, nhưng Ngụy anh hiện tại tài lực cũng không ít, tương lai khẳng định ném Kim Tử Hiên một trăm con phố.



Đang muốn xuất thần, Lam Vong Cơ nghe một khác học sinh nói: "Cái này ngươi cũng đừng hỏi tử hiên huynh, hắn đã có vị hôn thê, khẳng định đáp là vị hôn thê lạp."



Mà Kim Tử Hiên nghe được 『 vị hôn thê 』 ba chữ, hắn khóe miệng tựa hồ phiết phiết, lộ ra một chút không thoải mái thần sắc.



Trước hết đặt câu hỏi tên kia học sinh không hiểu xem mặt đoán ý, còn ở vui tươi hớn hở mà truy vấn: "Quả thực? Đó là nhà ai tiên tử? Tất nhiên là kinh tài tuyệt diễm đi!"



Kim Tử Hiên nhướng mày: "Không cần nhắc lại."



Ngụy Vô Tiện nhăn mày, tuy rằng hắn cùng Giang gia đã không có gì quan hệ, nhưng không đại biểu Kim Tử Hiên liền có thể ở trước công chúng hạ bình phán một cái chưa xuất các cô nương.



Nếu là mặt khác nữ tử, Ngụy Vô Tiện còn có thể mở miệng cùng Kim Tử Hiên cãi cọ vài câu, nhưng nữ tử này là giang ghét ly, hắn không có lập trường vì nàng xuất đầu, cũng không nghĩ.



Rốt cuộc, hắn cùng Giang gia đã cả đời không qua lại với nhau, càng không nghĩ bởi vì giang ghét ly, lại cùng Giang gia không minh không bạch.

Nếu Lam thị gia quy cấm yêu sớmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ