65

67 5 0
                                    

Vì thế, Nhiếp Hoài Tang không tình nguyện đem hắn khóa ở nhà kho kia mấy thứ hi hữu trân quý tài liệu giao cho Ngụy Vô Tiện.



Ngụy Vô Tiện cũng không phụ gửi gắm, thực mau liền đem tránh ma quỷ phòng ngự bắn ngược hạt châu luyện chế ra tới.



Bắt được hạt châu, Nhiếp Hoài Tang tuy rằng vui vẻ, nhưng vẫn là ẩn ẩn cảm thấy hắn thịt đau.



Hắn lần này thật sự mệt quá độ, tư khố đồ vật cơ hồ bị hắn dọn không!



Có lẽ là nhìn ra Nhiếp Hoài Tang còn ở canh cánh trong lòng, Ngụy Vô Tiện sờ sờ cái mũi cười nói: "Nhiếp huynh, này hạt châu đeo ở đại ca ngươi trên người trừ bỏ phòng ngừa kim quang dao ám hại hắn, còn có thể phòng ngừa mặt khác đối xích phong tôn lòng mang ý xấu người."



"Chỉ cần có nguy hiểm tới gần đại ca ngươi, này hạt châu liền sẽ tự động khởi động phòng ngự bắn ngược kết giới, đem những cái đó thương tổn còn nguyên bắn ngược hồi thi hại xích phong tôn giả trên người, làm cho bọn họ tự thực hậu quả xấu."



"Hơn nữa." Ngụy Vô Tiện dừng một chút: "Nó cũng có thể làm hết thảy tà ác chi linh đối với ngươi đại ca né xa ba thước."



Nhiếp Hoài Tang đôi mắt lượng lượng: "Phải không? Ngụy huynh?"



Ngụy Vô Tiện gật đầu: "Đúng vậy!"



Nhiếp Hoài Tang mặt mày hớn hở, hắn nói: "Ngụy huynh, này hạt châu quả nhiên tiền nào của nấy!"



Lam Vong Cơ vừa nghe: "Ngụy anh, ta đột nhiên cảm thấy chúng ta hỏi Nhiếp Hoài Tang chào giá thiếu?"



Ngụy Vô Tiện nói: "Thiếu liền ít đi, coi như chúng ta cấp Nhiếp huynh chính là hữu nghị giới."



Nhiếp Hoài Tang: (ΩДΩ) hắn sống lớn như vậy! Lần đầu nghe người ta đem hai ngàn 700 vạn lượng bạc trắng kêu hữu nghị giới!



Ngụy huynh a! Ngươi cùng Hàm Quang Quân làm buôn bán đều không đi bộ mặt thành phố hỏi thăm một chút giá thị trường!



Hai người các ngươi rõ ràng là ở ngoa ta! Đối ta xảo trá làm tiền!

Nếu Lam thị gia quy cấm yêu sớmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ