42

77 9 0
                                    

Giang ghét ly trở lại Liên Hoa Ổ sau, đem Kim Tử Hiên cùng nàng từ hôn sự giảng cấp giang phong miên cùng ngu tím diều nghe.



Giang phong miên sau khi nghe xong nhíu mày không nói, ngu tím diều lại đem này hết thảy quái đến Ngụy Vô Tiện trên đầu, nàng cảm thấy nếu không phải Ngụy Vô Tiện ở vân thâm không biết chỗ sơn môn khẩu thấy giang ghét ly, Kim Tử Hiên cũng sẽ không mang theo mười mấy thế gia công tử gặp được giang ghét ly.



Không gặp được, Kim Tử Hiên tự nhiên không có có cơ hội cùng giang ghét ly giải trừ hôn ước!



Đều là Ngụy Vô Tiện!



Ngụy Vô Tiện chính là bọn họ gia gây hoạ tinh!



Nếu không phải bởi vì Ngụy Vô Tiện! Nàng nhi tử cũng sẽ không bị cùng Ngụy Vô Tiện có cùng ý tưởng đen tối Lam Vong Cơ thôi học!



Không có thôi học, A Trừng cũng sẽ không ở hồi trình trên đường bị tập kích.



Nếu là làm nàng biết ai đem A Trừng hại thành như vậy, nàng nhất định đem người nọ bầm thây vạn đoạn.



Thấy giang ghét ly đứng ở kia yên lặng rơi lệ, ngu tím diều nói: "Khóc cái gì khóc!"



Giang ghét ly lúng ta lúng túng nói: "Mẹ, ta không......"



Ngu tím diều nói: "Không khóc, liền đi chiếu cố ngươi đệ đệ."



Giang ghét ly nga một tiếng.



Giang phong miên chần chờ nói: "Tam nương tử, ta cảm thấy A Ly cùng Kim Tử Hiên lui hôn sự cũng là tốt!"



Ngu tím diều nói: "Hảo cái gì hảo? Ngươi nữ nhi bị Kim Tử Hiên kia hỗn đản trước mặt mọi người từ hôn thực sáng rọi sao?"



Giang phong miên nói: "Là không sáng rọi, nhưng việc này là từ Ngụy Vô Tiện khiến cho, tự nhiên muốn hắn tới phụ trách!"



Ngu tím diều sửng sốt: "Như thế nào phụ trách?"



Giang phong miên nói: "A Ly không so đo hiềm khích trước đây hảo tâm đi vân thâm không biết chỗ xem Ngụy Vô Tiện, lại bị Ngụy Vô Tiện cố ý làm khó dễ, làm Kim Tử Hiên hiểu lầm hắn cùng A Ly chi gian không minh không bạch, khiến cho Kim Tử Hiên dưới sự tức giận hủy bỏ kim giang hai nhà liên hôn."

Nếu Lam thị gia quy cấm yêu sớmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ