Tầm mắt một phiêu, Lam Vong Cơ hồng nhĩ tiêm: "Ngụy anh, muốn hay không ta cũng giúp ngươi......"
Ngụy Vô Tiện nhất thời không có phản ứng lại đây: "Giúp ta?"
Lam Vong Cơ run rẩy lông mi, thấp giọng: "Làm ra tới."
Ngụy Vô Tiện sửng sốt, chợt nói: "Lam trạm, ta đều dùng chính sự tới dời đi, ngươi như thế nào lại cho ta nhắc tới."
Lam Vong Cơ nói: "...... Vậy ngươi nghẹn đi."
Ngụy Vô Tiện lắc đầu: "Nếu ngươi nói ra, vậy mượn ngươi tay dùng dùng bái."
Lam Vong Cơ: "......(⺣◡⺣)♡"
Ngày kế.
Lam Vong Cơ tỉnh lại khi, Ngụy Vô Tiện còn ở ngủ.
Nguyên bản Ngụy Vô Tiện muốn ngủ ở tĩnh thất cách gian nhà ở, nhưng hắn lo lắng Lam Vong Cơ ban đêm bối thượng giới tiên thương phát tác, liền cùng Lam Vong Cơ tễ ở trên một cái giường.
Hai người tuy rằng cùng ngủ một giường, lại một người một cái chăn.
Nhìn chằm chằm Ngụy Vô Tiện ngủ nhan nhìn một hồi, Lam Vong Cơ động tác ưu nhã từ trên giường bò lên, mặc quần áo, chính đai buộc trán.
Xuống giường xuyên giày khi, Lam Vong Cơ trong óc bỗng dưng hiện ra tối hôm qua Ngụy Vô Tiện vì hắn cái kia kiều diễm hình ảnh, chợt lại nghĩ tới Ngụy Vô Tiện nắm hắn tay......
Đang nghĩ ngợi tới, Lam Vong Cơ nghe Ngụy Vô Tiện nói: "Lam trạm, ngươi tỉnh sớm như vậy nha!"
Lam Vong Cơ nói: "Lam thị gia quy giờ Hợi hưu giờ Mẹo khởi."
Ngụy Vô Tiện cười: "Kia tối hôm qua giờ Hợi đều qua, ngươi tay đều còn ở giúp ta bận việc."
Lam Vong Cơ: Hai cái nguyên nhân, một là ta kinh nghiệm không đủ, nhị là ngươi quá có thể nhẫn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nếu Lam thị gia quy cấm yêu sớm
Fanfichttps://zuoyexingchenqiasini936.lofter.com Tránh lôi báo động trước: OOC gia quy, OOC Lam Vong Cơ