Ngụy Vô Tiện cười cong eo: "Ha ha ha ha ha! Lam trạm! Nói thật a! Ta nếu là ngươi thúc phụ, ta cũng sẽ bị ngươi cùng trạch vu quân cấp khí hồ đồ ha ha ha!"
Lam Vong Cơ: "......"
"Ha ha ha! Lam trạm!" Ngụy Vô Tiện cười: "Ta đều có thể tưởng tượng ra, ngươi thúc phụ là như thế nào đem 『 về sau vân thâm không biết đơn thuốc viên tám trăm dặm đều là cảnh nội 』 những lời này làm trò ngươi cùng trạch vu quân mặt nói ra!"
Lam Vong Cơ: "......"
Cười đủ rồi, Ngụy Vô Tiện nhìn chằm chằm Lam Vong Cơ: "Lam trạm, ta hỏi ngươi một vấn đề."
Lam Vong Cơ nói: "Ngươi hỏi."
Ngụy Vô Tiện lại do dự: "Ngươi...... Chính là...... Ngươi vì cái gì muốn cùng ta kết giao? Chúng ta cũng liền đêm qua đã gặp mặt, trước kia cũng không có gặp qua a!"
Dừng một chút, Ngụy Vô Tiện nói: "Nhiều nhất, chúng ta chỉ là nghe qua đối phương tên."
"Vẫn là." Ngụy Vô Tiện sờ sờ cái mũi: "Ngươi gần bởi vì ngươi cho rằng ta ám cái kia luyến ngươi."
Lam Vong Cơ sửa đúng: "Ngụy anh, không phải ta cho rằng, mà là ngươi chính là."
Ngụy Vô Tiện nói: "Ta không phải, lam trạm, ngươi nghiêm túc ngẫm lại ta có nào một câu nói qua ta thích ngươi."
Lam Vong Cơ nói: "Câu này."
Ngụy Vô Tiện: "......"
Lam Vong Cơ: "......"
Giây lát, Ngụy Vô Tiện cười cười, ngôn nói: "Lam trạm, ta xem ngươi không chỉ sẽ trảo nhà các ngươi quy lỗ hổng, càng là sẽ bắt ta lời nói lỗ hổng."
"Nếu ngươi bằng lỗ hổng kết luận ta yêu thầm ngươi, ta cũng có thể bằng lỗ hổng kết luận ngươi tại rất sớm trước kia liền thích ta."
BẠN ĐANG ĐỌC
Nếu Lam thị gia quy cấm yêu sớm
Fanfictionhttps://zuoyexingchenqiasini936.lofter.com Tránh lôi báo động trước: OOC gia quy, OOC Lam Vong Cơ