9

140 13 0
                                    




Ở trên bàn bò một hồi lâu, Ngụy Vô Tiện ngẩng đầu, thấy Lam Vong Cơ ngồi nghiêm chỉnh cúi đầu viết cái gì.



Xoa xoa đôi mắt, Ngụy Vô Tiện nói: "Lam trạm, ngươi như thế nào còn không có đi."



Lam Vong Cơ hỏi một đằng trả lời một nẻo: "Ngươi ở."



Ngụy Vô Tiện lại nghe đã hiểu, bởi vì hắn ở chỗ này, cho nên Lam Vong Cơ không có đi, nói cách khác, Lam Vong Cơ đang đợi hắn.



Trong lòng mềm nhũn, Ngụy Vô Tiện nói: "Lam trạm, chúng ta đi thực đường ăn cơm đi."



Lam Vong Cơ nói: "Thực đường cơm điểm đã qua."



Ngụy Vô Tiện nói: "Kia đi Thải Y Trấn, ta mời khách."



Lam Vong Cơ nói: "Hảo."



Sờ sờ trên người, Ngụy Vô Tiện chỉ lấy ra mấy cái tiền đồng, hắn giới cười nhìn Lam Vong Cơ: "Lam trạm, ta mời khách, nhưng cuối cùng trả tiền người chỉ sợ là ngươi."



Lam Vong Cơ nói: "Ta tới phó."



Ngụy Vô Tiện nói: "Coi như ta mượn ngươi."



Lam Vong Cơ nói: "Ngươi không cần hỏi ta vay tiền, lần sau mời ta ăn cơm là được."



Điểm điểm cằm, Ngụy Vô Tiện nói: "Lam trạm, quá hai ngày nghỉ tắm gội ngày, chúng ta không phải cùng đi đêm săn trừ túy, nếu ta có thể tránh chút tiền bạc, liền thỉnh ngươi đi ăn bữa tiệc lớn."



Lam Vong Cơ ngạc nhiên nói: "Ngươi đều là dựa vào đêm săn kiếm tiền?"



Ngụy Vô Tiện nói: "Là, cũng không phải, ta giống nhau đêm săn hoặc là bang nhân trừ túy, nhân gia nguyện ý đưa tiền, ta liền thu."



"Nếu là gặp được sinh hoạt thực khó khăn, ta không thu." Ngụy Vô Tiện cười cười: "Dù sao không có những cái đó tiền, ta làm theo có thể hảo hảo tồn tại, nhưng những cái đó nghèo khổ nhân gia không có tiền, liền thật sự không có gì ăn."

Nếu Lam thị gia quy cấm yêu sớmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ