4

163 12 0
                                    




Thải Y Trấn.



Ngụy Vô Tiện nhìn trên đường lui tới đám người, nghe tiểu thương các loại thét to, cười hỏi Lam Vong Cơ: "Lam trạm, ngươi muốn mang ta đi nơi nào ăn cơm nha?"



Lam Vong Cơ mắt nhìn phía trước: "Ngươi muốn ăn cái gì?"



Ngụy Vô Tiện nói: "Ta ăn cái gì ngươi đều sẽ thỉnh."



Lam Vong Cơ ừ một tiếng.



Ngụy Vô Tiện khóe môi vừa muốn giơ lên 45 độ, lại chuông cảnh báo xao vang nhìn Lam Vong Cơ, nói: "Lam nhị công tử, ngươi sẽ không lại tưởng đối ta cố định lên giá đi!"



Lam Vong Cơ nói: "Sẽ không."



Ngụy Vô Tiện nói: "Thật sự?"



Lam Vong Cơ nói: "Thật sự không thể lại thật."



"Bất quá." Lam Vong Cơ dừng một chút: "Ngươi lại ở chỗ này cùng ta cọ xát đi xuống, hai chúng ta buổi chiều đi học đều phải đến trễ."



Nga một tiếng, Ngụy Vô Tiện nói: "Ta còn tưởng rằng ngươi bất quá là muốn lâm thời thay đổi đâu."



Lam Vong Cơ thần sắc nhàn nhạt: "Lam thị gia quy đệ tam ngàn 518 điều vân thâm không biết chỗ không thể lâm thời thay đổi."



Ngụy Vô Tiện nói: "Vậy ngươi như thế nào đối ta cố định lên giá?"



Lam Vong Cơ nghiêm trang: "Vân thâm không biết chỗ không có không thể cố định lên giá này gia quy!"



Ngụy Vô Tiện: "......"



Lam Vong Cơ: "......"



Chỉ vào bán sơn trà tiểu tỷ tỷ, Ngụy Vô Tiện nói: "Ngươi mời ta ăn sơn trà!"



Lam Vong Cơ xốc môi: "Ngươi là muốn ăn một cái sơn trà, vẫn là muốn ăn một cái sọt?"

Nếu Lam thị gia quy cấm yêu sớmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ