74

72 5 0
                                    

Quên tiện cơm nước xong, trời đã tối rồi.



Cấp Lam Khải Nhân truyền tin, hai người túc ở Thải Y Trấn Ngụy Vô Tiện mua kia bộ không trụ quá vài lần tân phòng.



Trở lại vân thâm không biết chỗ, đã là ngày thứ hai lớn hơn ngọ.



Nhã thất.



Lam Vong Cơ hỏi Lam Khải Nhân: "Thúc phụ, huynh trưởng còn không có từ vân mộng hồi tới sao?"



Lam Khải Nhân nói: "Không có."



Lam Vong Cơ nói: "Cũng không có truyền tin."



Lam Khải Nhân lại nói câu không có.



Lam Vong Cơ vừa nghe, thực không yên tâm.



Hắn nghiêng đầu: "Ngụy anh, ta muốn đi vân mộng tiếp ứng huynh trưởng."



Ngụy Vô Tiện nói: "Ta và ngươi cùng nhau."



Lam Vong Cơ nói: "Hảo."



Lam Khải Nhân nói: "Quên cơ, ngươi cùng Ngụy anh đi nói, nhớ rõ kiềm chế điểm nhi."



Lam Vong Cơ nói: "Chỉ cần giang phong miên không ra vẻ, ta định sẽ không khó xử hắn, nếu không, liền chờ bị ta diệt tộc đi."



Lam Khải Nhân nhíu mày: "Diệt cái gì tộc! Giang thị lại toàn phi giang phong miên ngu tím diều nhất lưu, bên trong không thiếu có lương thiện hạng người!"



Lam Vong Cơ nói: "Vậy đem lương thiện hạng người lấy ra tới, còn lại toàn diệt không lưu."



Lam Khải Nhân: "......"



Ngụy Vô Tiện buồn cười, xem Lam tiên sinh biểu tình, lại làm lam trạm nói khí tâm ngạnh.



Nhìn theo Lam Vong Cơ cùng Ngụy Vô Tiện rời đi, Lam Khải Nhân đỡ có trăm triệu điểm tắc ngực, lão phu đây là tạo cái gì nghiệt a! Quán thượng như vậy một cái làm người sốt ruột nhị cháu trai!

Nếu Lam thị gia quy cấm yêu sớmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ