18

120 12 0
                                    

Trở lại tĩnh thất, Lam Vong Cơ có chút kỳ quái.



Vì sao thúc phụ đang nghe hắn nói huynh trưởng điều tra Giang gia tình hình lúc ấy hỏi hắn huynh trưởng không có việc gì điều tra Giang gia làm gì, chẳng lẽ huynh trưởng vẫn luôn cũng chưa đem Giang gia điều tra kết quả nói cho thúc phụ.



Nghĩ vậy, Lam Vong Cơ chuẩn bị đi tìm lam hi thần, lại phát hiện Ngụy Vô Tiện chắp tay sau lưng đi vào tới: "Lam trạm ~"



Lam Vong Cơ gật đầu: "Ngươi đã trở lại."



Ngụy Vô Tiện nói: "Ân ân, ngươi ăn cơm không?"



Lam Vong Cơ nói: "Vẫn chưa."



Ngụy Vô Tiện như là biến ma thuật giống nhau lấy ra hai cái cá nướng đưa tới Lam Vong Cơ trước mặt: "Cấp, ta chính mình nướng."



Lam Vong Cơ cầm cá nướng: "Này cá nơi nào tới?"



Ngụy Vô Tiện nói: "Nhà các ngươi sau núi bắt."



Lam Vong Cơ nói: "Vân thâm không biết chỗ cấm sát sinh."



Ngụy Vô Tiện nói: "Ta không có giết sinh."



Lam Vong Cơ: Không có giết sinh, từ đâu ra cá nướng?



Cong cong mắt, Ngụy Vô Tiện nói: "Lam trạm, ta cấp bắt tới cá rót thật nhiều thiên tử cười, sau đó chúng nó mượn rượu làm càn, chính mình nhảy đến ta cùng Nhiếp huynh điểm lửa trại thượng."



"Chờ ta cùng Nhiếp huynh phát hiện khi, chúng nó không khí, căn cứ nhà ngươi gia quy không thể lãng phí nguyên tắc, ta liền cùng Nhiếp huynh đem chúng nó xâu lên tới nướng."



Lam Vong Cơ: Thúc phụ, ngươi tương lai nhị chất tức bị ta mang cũng bắt đầu toản nhà chúng ta quy lỗ hổng!



Chớp chớp mắt, Ngụy Vô Tiện ý cười doanh doanh: "Lam trạm, đừng phát ngốc, chạy nhanh nếm thử ta nướng cá ăn ngon không?"



Lam Vong Cơ nói: "Hảo."


Nếu Lam thị gia quy cấm yêu sớmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ