59

64 4 0
                                    

Trở lại tĩnh thất, Lam Vong Cơ còn không có tỉnh, Ngụy Vô Tiện liền lấy ra trần tình tới nghiên cứu.



Nhưng Ngụy Vô Tiện nghiên cứu còn không đến một lát, bỗng dưng nhớ tới giang trừng tiếp xúc quá trần tình.



Vì thế, Ngụy Vô Tiện từ bên ngoài đánh tới một chậu nước.



Hắn đem chính mình tay giặt sạch lại tẩy, lại đem trần tình ngâm mình ở một lần nữa đánh tới trong nước.



Đãi Lam Vong Cơ tỉnh lại khi, bên ngoài trời đã tối rồi, mà Ngụy Vô Tiện ngồi xổm một cái chậu nước bên, không biết đang làm gì.



Nghe được Lam Vong Cơ rời giường động tĩnh, Ngụy Vô Tiện đứng dậy.



Hắn đi đến bên giường ngồi xuống: "Đã tỉnh, có hay không cảm giác bối thượng thương hảo điểm?"



Lam Vong Cơ nói: "Không có phía trước như vậy đau."



Ngụy Vô Tiện: Không có phía trước như vậy đau, đó chính là lam trạm bối thượng thương còn ở đau.



Nghĩ vậy, Ngụy Vô Tiện trong mắt ê ẩm, vì sao hắn ở Lam Vong Cơ tâm ma trong thế giới gấp cái gì đều không thể giúp đâu, chỉ có thể trơ mắt nhìn Lam Vong Cơ chịu đựng đau.



"Ngụy anh." Lam Vong Cơ bắt lấy Ngụy Vô Tiện tay: "Ta ngủ trước có một cái phát hiện."



Ngụy Vô Tiện ừ một tiếng.



Lam Vong Cơ nhìn chằm chằm Ngụy Vô Tiện đôi mắt: "Ngươi ta trên người đều có đầu bạc nữ quỷ lực lượng, ngươi thổi trần tình, không phải có thể giống ta tâm ma trong thế giới ngươi giống nhau thao túng oán khí điều khiển hung thi."



Ngụy Vô Tiện ánh mắt sáng lên: "Đối nga."



"Mà ta huyền sát thuật......" Lam Vong Cơ dừng một chút: "Cũng có thể pha oán khí."



Ngụy Vô Tiện nhíu mày: "Lam trạm, không đến vạn bất đắc dĩ, ngươi vẫn là đừng sử dụng oán khí."

Nếu Lam thị gia quy cấm yêu sớmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ