Thấy Lam Vong Cơ ngơ ngác nhìn hắn, nhếch lên khóe miệng, Ngụy Vô Tiện để sát vào Lam Vong Cơ.
Vươn hai ngón tay, Ngụy Vô Tiện cười tủm tỉm ở Lam Vong Cơ trước mắt qua lại di động: "Lam trạm, đây là mấy?"
Một phen nắm lấy Ngụy Vô Tiện ngón tay, Lam Vong Cơ cắn tự rõ ràng phun ra một cái hai chữ.
Ngụy Vô Tiện ý cười doanh doanh: "Là cái nào nhị nha?"
Lam Vong Cơ nói: "Hai lượng bát ngàn cân nhị."
Phồng má tử, Ngụy Vô Tiện nói: "Sai! Là Lam nhị ca ca nhị!"
Lam Vong Cơ ừ một tiếng.
Đuôi lông mày đáy mắt lạc mãn ý cười, Ngụy Vô Tiện hai tay lay Lam Vong Cơ tả hữu gương mặt, nhẹ nhàng kéo kéo: "Lam trạm, ngươi da mặt như thế nào như vậy hậu a!"
Lam Vong Cơ trong miệng mơ hồ không rõ: "Không hậu, huynh trưởng nói ta da mặt rất mỏng! So hoành thánh da còn mỏng ba phần!"
Ngụy Vô Tiện cười phun: "Ha ha ha ha ha ha!"
Run rẩy hàng mi dài, Lam Vong Cơ thấp giọng: "Đừng cười."
Ngụy Vô Tiện tiếp tục cười: "Vì sao?"
Lam Vong Cơ hồng lỗ tai: "Ngươi cười đến ta tưởng......"
Ngụy Vô Tiện như cũ cười: "Tưởng cái gì?"
Cuộn lại cuộn năm ngón tay, Lam Vong Cơ xốc môi: "Ta tưởng, sợ ngươi không cho."
Nhướng mày, Ngụy Vô Tiện nói: "Ngươi chưa nói, như thế nào biết ta không cho."
Lam Vong Cơ nói: "Ta đây nói, ngươi không được sinh khí, cũng không cho nhanh chân liền chạy."
Cũng khởi hai ngón tay, Ngụy Vô Tiện bảo đảm: "Ngươi nói, ta đáp ứng ngươi không tức giận, cũng không chạy ~"
BẠN ĐANG ĐỌC
Nếu Lam thị gia quy cấm yêu sớm
Fanfictionhttps://zuoyexingchenqiasini936.lofter.com Tránh lôi báo động trước: OOC gia quy, OOC Lam Vong Cơ