34

100 13 0
                                    

Lam Vong Cơ tự nhiên không có lăn, hắn cùng sắc mặt khó coi Lam Khải Nhân nhìn nhau một lát.



"Thúc phụ." Lam Vong Cơ thong dong nói: "Quên cơ mang đến tin tức là huynh trưởng có yêu thích người."



Lam Khải Nhân sắc mặt hơi tễ: "Quên cơ, không thể vọng ngôn."



Lam Vong Cơ nói: "Thúc phụ, quên cơ không có vọng ngôn, là huynh trưởng chính mình nói."



Lam Khải Nhân nói: "Hành, ta biết, ngươi đi xuống đi."



Lam Vong Cơ nhìn Lam Khải Nhân: "Thúc phụ, ngươi còn không có đem hai vạn lượng chi trả cấp quên cơ."



Lam Khải Nhân nói: "Hoặc là ta cho ngươi hai vạn lượng chi trả, hoặc là ngươi sáu tháng cuối năm không có tiền tiêu vặt."



Lam Vong Cơ: "......"



Nhìn đến Lam Vong Cơ trở về, Ngụy Vô Tiện liền lôi kéo hắn chuẩn bị đi Thải Y Trấn ăn cơm, ai ngờ Lam Vong Cơ ôm chặt hắn, ủy khuất ba ba đáng thương hề hề nói: "Ngụy anh, ta bị thúc phụ hố, hắn hố ta tiền tiêu vặt, lại hố ta chi trả!"



Ngụy Vô Tiện ngẩn ngơ: "A, sao lại thế này?"



Lam Vong Cơ đem hắn cùng Lam Khải Nhân đối thoại giảng cấp Ngụy Vô Tiện nghe.



Ngụy Vô Tiện nghe xong, lại phi thường không phúc hậu cười, còn càng cười càng lớn tiếng.



"Ha ha ha! Lam trạm! Ngươi cười chết ta, ngươi như thế nào sẽ nghĩ đến lấy trạch vu quân có yêu thích người cùng Lam tiên sinh làm giao dịch!"



Lam Vong Cơ hừ nói: "Ngươi còn cười."



Ngụy Vô Tiện tiếp tục cười: "Lam trạm, hiện tại không phải ta cười không cười vấn đề, mà là ngươi nói cho Lam tiên sinh kia sự kiện, Lam tiên sinh hoàn toàn có thể tìm trạch vu quân hỏi ra tới a!"



Lam Vong Cơ sửng sốt: "Đối nga."



"Lại nói, ngươi cũng không có bị Lam tiên sinh hố đến." Ngụy Vô Tiện nắm Lam Vong Cơ tay, cấp Lam Vong Cơ phân tích: "Ngươi một tháng tiền tiêu vặt một ngàn lượng, nửa năm cũng liền 6000 hai, mà ngươi hỏi Lam tiên sinh muốn hai vạn lượng chi trả, chẳng phải là kiếm lời gấp ba nhiều."

Nếu Lam thị gia quy cấm yêu sớmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ